Có gì tại NEU GLORY NIGHT 2020 - Show diễn cuối cùng của Trúc Nhân tại miền Bắc?

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 07:05:00 12/01/2020

TNV - Tối ngày 11/1/ vừa qua, NEU GLORY NIGHT - Chương trình kỉ niệm 10 năm Sinh viên tiêu biểu và Dạ hội chào năm mới 2020 đã diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương trình với sự góp mặt của nam ca sĩ Trúc Nhân đã tạo nên một đêm đại nhạc hội bùng nổ và tràn đầy cảm xúc.

NEU GLORY NIGHT là chương trình thường niên chào năm mới và tuyên dương 10 gương mặt sinh viên tiêu biểu do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân phối hợp tổ chức.

NEU GLORY NIGHT thể hiện sức hot của mình ngay từ khi check-in. Hàng ngàn khán giả
đã đứng xếp hàng trước cửa hội trường từ rất sớm.

Sau màn countdown vô cùng hoành tráng tới từ gần 1000 khán giả trong hội trường, bầu không khí chương trình đã được hâm nóng và NEU GLORY NIGHT 2020 chính thức được khai mạc.

Đồng chí Nguyễn Nhất Linh - Bí thư Đoàn trường - UV BCH Thành Đoàn Hà Nội
Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc đêm dạ hội 

Ngay sau khi khai mạc chương trình, vị khách mời được mong chờ nhất chương trình đã xuất hiện.

Ca sĩ khách mời Trúc Nhân - vị ca sĩ đang “ cực hot ” và mang giọng ca đầy nội lực. 

Mang theo những chia sẻ đầy tâm tình của Trúc Nhân về chương trình, về gia đình và công việc thì anh đã dành cho các bạn sinh viên NEU một bí mật hết sức dễ thương: NEU GLORY NIGHT chính là chương trình cuối cùng mà anh nhận lời ở miền Bắc trong năm 2019 âm lịch.


Các bạn sinh viên vô cùng phấn khích trước sức “nhiệt” mà những hit của Trúc Nhân đem tới chương trình. Không thể phủ nhận việc Trúc Nhân đang tạo trend và phủ sóng quá đỉnh. Kết thúc phần trình diễn, Trúc Nhân đã gửi tới NEU những lời chúc chân thành nhất và không quên cảm ơn tới các khán giả luôn đồng hành cùng anh trong chặng đường hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Tiếp nối chương trình, tựa như đã thành truyền thống, nhà trường ĐH Kinh Tế Quốc dân vào khoảng thời gian tháng chạp hằng năm, sẽ tổ chức Dạ hội chào năm mới để vinh danh các sinh viên tiêu biểu, tổng kết lại 1 năm hoạt động và cùng trao cho nhau những lời chúc, những món quà tết ý nghĩa.


Trò chuyện, tổng kết các sự kiện đáng nhớ trong năm 


Lộ diện gương mặt Top 10 sinh viên tiêu biểu của nhà trường

Không khí chương trình trở nên tràn ngập sắc xuân khi các tiết mục văn nghệ chuyên nghiệp từ Đội Văn nghệ Nhà trường lần lượt biểu diễn. Các bạn sinh viên tài năng đã thể hiện được sự tài năng nhưng rất mực kĩ lưỡng qua từng câu hát, điệu nhảy. Một lần nữa, khán đài lại vỡ òa trong tiếng cổ vũ trước những màn trình diễn quá sức ấn tượng.

 Không khí Xuân sang ngập tràn qua từng lời ca tiếng hát của các bạn sinh viên Kinh tế


Phần nhảy hiện đại với phục trang đầu tư và vũ đạo ma mị đã khiến khán đài trở nên nóng bỏng hơn hết

Vũ đạo chuyên nghiệp và có phần mạo hiểm, tiết mục múa “Kẽo cà kẽo kẹt” đã khiến khán giả
hồi hộp và hết sức ngưỡng mộ tài năng của các bạn sinh viên.


Những bài hát sôi động cuối cùng khép lại chương trình.

NEU GLORY NIGHT đã mang tới không khí mùa xuân tưng bừng rộn rã, thổi vào sinh viên NEU tinh thần học tập và rèn luyện qua 10 tấm gương sinh viên tiêu biểu 2019 và hơn hết là những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc đáng ghi nhớ, mở đầu cho một năm mới 2020 thành công hơn nữa.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam