Đoàn cơ sở Z121 “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”

TNV - Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 12-01-2020, Đoàn cơ sở Z121 tổ chức chương trình thiện nguyện tại trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Nậm Lúc, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai với thông điệp “Tết sum vầy, Xuân yêu thương”.

 

Đoàn thiện nguyện đã đến điểm trường trung tâm trao tặng 200 suất quà cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 50.000.000 đồng. Mỗi suất quà gồm những tặng phẩm rất thiết thực như chăn bông, dép, sữa tươi, mì tôm và bánh kẹo… góp phần chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về.

Cũng trong hoạt động này, cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Nhà máy, Nhà trường và địa phương đã cùng nhau gói 200 chiếc bánh chưng dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang hơi ấm và hương vị Tết cổ truyền dân tộc cho các em.

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở Z121 đã bàn giao cho UBND xã Nậm Lúc và Ban giám hiệu trường PTDTBT tiểu học Nậm Lúc 05 tấn quần áo do Đoàn cơ sở đã tiếp nhận ủng hộ từ những tấm lòng nhân ái trong đơn vị và trên địa bàn đóng quân. Số quần áo này sẽ tiếp tục được đoàn viên, thanh niên của xã và nhà trường phân chia đến các em học sinh, các hộ gia đình nghèo trong xã. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần nhân ái, xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Nhà máy Z121.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam