Toạ đàm bất động sản khu vực Đông Bắc – Cơ hội và thác thức

TNV - Chiều 8/1 tại tòa A4, khu đô thị TBCO Riverside, tổ 14, phường Quang Vinh, Thành phố Thái Nguyên đã diễn ra chương trình“Tọa đàm bất động sản khu vực Đông Bắc – Cơ hội và thách thức”. Chương trình quy tụ những vị khách mời đặc biệt cùng những chuyên gia bất động sản hàng đầu khu vực đã tạo nên sức nóng lan tỏa trên địa bàn.

 Chương trìnhTọa đàm bất động sản khu vực Đông Bắc – Cơ hội và thách thức

Đến dự với buổi lễ, về phía đại diện Sở xây dựng tỉnh Thái Nguyên: Ông Hoàng Đức Khánh – GĐ Sở xây dựng. Ông Quách Mạnh Lơ – Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường BĐS. Về phía Hội môi giới BĐS Việt Nam: Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội môi giới. Ông Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký Hội môi giới. Về đại diện công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ: Ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT. Ông Phùng Văn Thái – TGĐ Công ty. Cùng đại diện các sàn giao dịch trên địa bàn TP.Thái Nguyên: sàn BĐS TBCO, SGĐ, Hải Phát, ATK… và các cơ quan thông tấn báo chí đến đưa tin về sự kiện. 

Tại buổi hội thảo lần này với những thông tin tổng quan về thị trường BĐS trong năm qua được đánh giá nhìn nhận của Hội môi giới BĐS Việt Nam, được lắng nghe những chia sẻ của đại diện Sở xây dựng về chủ trương, chính sách phát triển kinh tế và đặc biệt là những cơ hội và thách thức của thị trường BĐS khu vực Đông Bắc cũng được giải đáp ngay tại đây.

 

Trong những năm vừa qua, khu vực phía Đông Bắc đang có một sự thay đổi lớn về hạ tầng, các dịch vụ tiện ích. Đây là kết quả của từ việc quy hoạch kết nối đồng bộ cũng như sự chú trọng quan tâm của Nhà nước đầu tư về cơ sở hạ tầng tại nơi đây. Thị trường BĐS 2019 đã trải qua những nét thăng trầm khác nhau và cụm từ “giảm sút” đã được nhắc đến nhưng năm 2020 được nhận định là có những tín hiệu lạc quan hơn với sự phát triển của các phân khúc BĐS đến từ các vùng miền khác nhau, đặc biệt là khu vực Đông Bắc trong đó có tỉnh Thái Nguyên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với việc thu hút rất lớn các nhà đầu tư như Sam Sung, T&T, FLC... với nhiều dự án tầm cỡ trong thời gian qua.

Tại buổi hội thảo, Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, đại diện là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà nước đã có đôi lời phát biểu khai mạc cùng những chia sẻ rõ hơn về tổng quan thị trường BĐS trong năm vừa qua.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam phát biểu.

Ông Hoàng Đức Khánh – GĐ Sở xây dựng đã có những chia sẻ thiết thực: “Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh không hề dễ. Những năm trước, rất nhiều người muốn nhảy vào thị trường này nhưng 5 năm gần đây, các chủ đầu tư nếu không đủ bản lĩnh, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực về vốn, sẵn sàng chấp nhận rủi ro thì sẽ không thể kinh doanh bất động sản.Tôi mong muốn các chủ đầu tư ngoài quan tâm đến chất lượng các khu chung cư cũng nên có đào tạo cho các cư dân chung cư.Cần tháo gỡ vướng mắc, tập trung quy hoạch và thúc đẩy BĐS khu vực phát triển trong thơi gian tới”.

Ông Hoàng Đức Khánh – GĐ Sở xây dựng chia sẻ

Nổi lên thị trường BĐS đầy tiềm năng với đầy đủ lợi thế về du lịch, dịch vụ, công nghiệp, trở thành miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư BĐS.Có thể nói tiềm năng phát triển BĐS khu vực Đông Bắc là rất lớn. Được nhắc đến là nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực BĐS mang thương hiệuTTB Home, Tập đoàn Tiến Bộ đã và đang khẳng định vị thế của mình là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.Ông Phùng Văn Thái – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ đã phát biểu cũng như chia sẻ về những định hướng phát triển trong hiện tại và tương lai của Tập đoàn, nhằm cải tiến, sáng tạo, xây dựng nên những dự án BĐS tầm cỡ với phong cách sống khác biệt.

Ông Phùng Văn Thái – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ

Buổi tọa đàm có chủ đề “Cơ hội và thách thức” với khách mời là các chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, lãnh đạo các cơ quan nhà nước có nhiều kinh nghiệm trên thị trường bất động sản sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá, nhận định về bất động sản. Từ đó sẽ có một cái nhìn đầy đủ, toàn diện về thực trạng và tương lai của bất động sản tại khu vực Đông Bắc.

 

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong khán phòng nhiều dấu ấn riêng biệt. Đây là chương trình quy mô lớn lần đầu tiên diễn ra tại Thái Nguyênvà hứa hẹn sẽ còn tổ chức nhiều buổi tọa đàm tương tự nhằm giúp cho quý khách hàng, nhà đầu tư có được những thông tin bổ ích, có được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành./.

Việt Chinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam