Dự án startup Xế chung – Giải pháp an toàn giao thông lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Doanh nhân, Doanh nhân, | 11:15:00 17/01/2020

TNV - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đi Chung với thương hiệu Đi Chung đã chính thức ra mắt dịch vụ cho thuê tài xế. Đây là dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được coi là giải pháp an toàn cho mọi người tham gia giao thông, đặc biệt khi Nghị định 100 vừa có hiệu lực từ ngày 1/1.

  Các startup trẻ chia sẻ về dự án Xế chung.

Đây là dự án startupcủa các chàng trai trẻ đã được ấp ủ cách đây nhiều năm. Dự án ra đời cũng đã phần nào hiểu được sự bận tâm cùng nỗi lo lắng mà nhiều người dân đang gặp phải và những vấn đề, tác hại của uống bia rượu, bia khi tham gia giao thông.

Tại buổi ra mắt dự án, anh Nguyễn Văn Hoàng – Giám đốc dự án Xế chung cho biết: dịch vụ Chia sẻ tài xế, hay còn gọi là Xế chung chính thức ra mắt ngày 16/1/2020. Dịch vụ này được coi là một trong những giải pháp an toàn cho người tham gia giao thông, đặc biệt khi Nghị định 100 của Chính phủ về xử phạt vi phạm giao thông có hiệu lực từ ngày 1/1/2020. Dịch vụ cho thuê tài xế là một giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, rất nhiều nhà hàng, khách sạn đã sẵn sàng sử dụng dịch vụ của Đi Chung để cung cấp miễn phí cho khách của mình, nhằm đảm bảo sự thuận tiện và yên tâm khi khách sử dụng dịch vụ đã được xác thực.

“Chúng tôi mong muốn xây dựng một giải pháp an toàn giao thông đầu tiên tại Việt Nam. Xế chung có thể đưa đón khách hàng cùng phương tiện về nhà hay đến nơi được khách yêu cầu an toàn. Sự an toàn và hài lòng của khách hàng là mục tiêu được đặt lên hàng đầu mà Đi chung hướng tới”, anh Hoàng cho biết thêm.

Dựa trên phương châm khách hàng là điều quan tâm hàng đầu, Xế chung mang đến 3 giá trị cốt lõi đó là: Chất lượng tài xế đạt chuẩn; cam kết giá tốt nhất và là người đồng hành đáng tin cậy.Yếu tố cốt lõi đầu tiên khi vận hành một dịch vụ vận tải phải kể đến đó là sự an toàn. Sử dụng dịch vụ của dự án Xế chung, người dân có thể an tâm khi luôn được đảm bảo về mức độ cam kết an toàn cao dành cho cả người và tài sản. Bên cạnh đó, dự án kế thừa và phát triển đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, có khả năng ứng biến và xử lý với các tình huống khó.

Công ty xây dựng những quy định khắt khe trong khâu tuyển chọn tài xế. Họ được đào tạo cả về thái độ ứng xử văn minh, nhiệt tình và luôn có tinh thần phục vụ khách hàng.

Mặc dù mới bắt đầu hoạt động từ ngày 12/1/2020 nhưng Xế chung đã "phủ sóng" hầu hết các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội. Xế chung đã có những khách hàng đầu tiên và nhận được phản hồi rất tích cực.

Dịch vụ cho thuê tài xế cam kết mức giá minh bạch và cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 65.000đ/5km cho dịch vụ thuê lái xe máy và 160.000đ/5km cho dịch vụ thuê lái xe ô tô, luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi khách hàng.

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam