Quảng Trị có thêm khu nghỉ dưỡng ven biển gần 13ha

Bất động sản | 10:52:00 20/01/2020

Theo Quyết định số 170/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Trị vừa được ban hành, Công ty CP APEC Quảng Trị được giao đầu tư dự án xây dựng Khu khách sạn, nghỉ dưỡng Apec Mandala Grand Cửa Việt.

Khu khách sạn, nghỉ dưỡng Apec Mandala Grand Cửa Việt có diện tích gần 13ha, nằm tại xã Gio Hải và xã Trung Giang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Dự án gồm các hạng mục: Khu biệt thự, khách sạn, quầy bar, dịch vụ ăn uống nhà hàng… Quy mô cụ thể gồm: 100 căn biệt thự tứ lập và bungalow trên hồ, khu khách sạn gồm 2.000-3.000 phòng với chiều cao 5-12 tầng, khu spa, công viên cây xanh, thủy đình…

Dải đất có nhiều cây xanh bao phủ nằm ven biển
Khu khách sạn, nghỉ dưỡng Apec Mandala Grand Cửa Việt có quy mô gần 13ha

Vốn đầu tư dự án là 500 tỷ đồng, hoạt động trong 50 năm kể từ ngày có quyết định chủ trương đầu tư. Thời gian đi vào hoạt động dự kiến của dự án là quý 1/2022.

Dự án được hưởng các chính sách ưu đãi đầu tư về thuế nhập khẩu, thuế thu nhập doanh nghiệp, miễn, giảm tiền thuê đất và các hình thức hỗ trợ ưu đãi đầu tư khác.

Theo yêu cầu của UBND tỉnh Quảng Trị, nhà đầu tư phải thực hiện dự án theo đúng quy định của Luật Đất đai, Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, bảo vệ môi trường và các quy định liên quan.

Tính từ ngày phê duyệt chủ trương đầu tư, trong thời hạn 6 tháng, dự án sẽ bị chấm dứt hoạt động nếu nhà đầu tư không hoàn thiện thủ tục đầu tư và xây dựng theo đúng tiến độ.

Ngành du lịch là một ngành kinh tế quan trọng của tỉnh Quảng Trị. Hạ tầng các khu, cụm, điểm du lịch vì thế được quan tâm đầu tư trong những năm qua. Các sản phẩm, thương hiệu du lịch địa phương từng bước được xây dựng và phát triển như: Tour du lịch khu phi quân sự DMZ, tour du lịch Hoài niệm chiến trường xưa và đồng đội, du lịch biển đảo, du lịch tâm linh... Doanh thu từ hoạt động du lịch năm 2018 là 114 tỷ đồng, trong khi năm 1995 chỉ 6,6 tỷ đồng.

Tỉnh Quảng Trị ưu tiên thực hiện việc kết nối “tam giác” du lịch biển Cửa Tùng - Cửa Việt - Cồn Cỏ thành khu vực du lịch trọng điểm của cả nước. Vì thế, tỉnh đã đưa ra nhiều chính sách ưu tiên để thu hút đầu tư vào "tam giác" này.

Khánh Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam