Reef 90 - Chiếc Land Rover Defender giá trên 4 tỷ đồng hoàn hảo cho các chuyến đi biển

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:51:53 21/01/2020

Chi phí để sở hữu một chiếc Reef 90 là không rẻ, tuy nhiên thành quả nhận được phải nói là miễn chê.

Trên thị trường có không ít những sản phẩm phục chế Land Rover Defender cổ điển thú vị, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có một chiếc xe mang màu sắc rực rỡ như biển xanh thế này. Chiếc Reef 90 được phục chế bởi công ty Arkonik dành cho một cặp đôi người Florida, Mỹ rõ ràng là một thứ rất đặc biệt và nổi trội trong cả biển xe Defender 90 độ.

Video Arkonik giới thiệu Reef 90

Chủ xe mong muốn có được chiếc xe địa hình hoàn hảo để khám phá Biển New Smyrna, một dạng phương tiện cho phép họ tận hưởng không khí biển cả trong khi chạy dọc bờ cát trắng, nhắm nhìn cảnh quanh và tìm kiếm những điểm lướt sóng tuyệt vời nhất. Phiên bản Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn dường như là một lựa chọn hòa hảo, nhất là phiên bản có mui mềm.

Chiếc Land Rover Defender phục chế màu trời xanh với cái tên Reef 90

Thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng, Arkonik đã bắt tay làm việc và biến một chiếc Land Rover Defender 90 1992 thành Reef 90 mang thân vỏ màu xanh Sky Blue với một phần mui mềm rám nắng tương phản. Chiếc SUV vạm vỡ còn được tô điểm với những chi tiết bằng bạc bao gồm một lưới tản nhiệt KBX Signature, ngưỡng cửa, và hốc gió KBX phía trên.

Phía đầu xe Reef 90

Những chi tiết đáng lưu ý khác bên ngoài nội thất bao gồm vòm bánh xe cùng màu thân vỏ, đèn pha LED Truck-Lite Twin-Cat, đèn chạy ban ngày LED trong tấm cản va trước và bộ la-zăng thép Chawton White cỡ 16-inch bọc trong lốp địa hình BFGoodrich All Terrain T/A KO2.

Phía đuôi xe Reef 90

Không gian nội thất 6 ghế ngồi bên trong cũng độc đáo không kém khi nó kết hợp chất liệu da nâu cao cấp Aniline Cracked Brown với sàn lát gỗ ở phía sau và thảm đen ở khu vực ghế lái chính và phụ. Bổ sung vào vẻ quyến rũ của nội thất là vô lăng trang trí gỗ Evander cỡ 15-inch và tay nắm cửa cùng cần số có đầu bằng hợp kim.

Bố trí hệ thống lái

Bên cạnh đó, Arkonik cũng bổ sung một số tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng Pioneer Touch với Apple CarPlay và màn hình camera đi lùi, hệ thống đèn LED Ice White, cũng như hộp khóa với ổ cắm điện 12V và hai cổng USB.

Khoang phía sau có bố cục 4 ghế ngồi

Không có thông tin đề cập đến việc nâng cấp động cơ, vậy nên chúng ta có thể giả định rằng Reef 90 vẫn sử dụng động cơ dầu tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít “200Tdi” chính hãng và sản sinh 107 mã lực và 255 Nm mô-men xoắn cực đại. Nó đi kèm với một hộp số sàn 5 cấp, truyền công suất tới tất cả 4 bánh thông qua một hệ thống 4WD với khóa vi sai và tầm thấp.

Cuối cùng, nếu bạn đang cảm thấy hứng thú với dự án phục chế này, vậy thì bạn cần biết rằng Arkonik sẽ tính phí 175.000 USD cho một chiếc Reef 90.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam