Kỳ lạ đại lý chào bán chiếc Dodge Charger 2019 trông như "moi ra từ bãi phế thải"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:35:00 22/01/2020

Nhìn thoáng qua, chắc không ai nghĩ rằng đây là một chiếc xe mới tinh với giá bán 37.999 USD.

Màu sắc ngoại thất có thể khiến một chiếc xe trở thành sản phẩm bán chạy nhất hoặc vùi dập nó và các đại lý biết rõ điều này. Đó là lý do tại sao các chiếc xe trưng bày ở showroom thường mang những màu sắc phổ biến nhất vào thời điểm đó.

Một đại lý xe ở South Carolina, Mỹ đang chào bán một chiếc Dodge Charger 2019 với lớp vỏ bọc "kinh dị"

Đương nhiên, chúng ta cũng có những ngoại lệ, ví như chiếc Dodge Charger 2019 được trưng bày tại một đại lý ở South Carolina, Mỹ này. Bộ dạng của nó phải nói là đủ sức dọa chết khiếp những khách hàng bước chân vào cửa đại lý. Bởi đây là một chiếc xe mới tinh, có lẽ một nhân viên đại lý nào đó đã nảy ra một ý tưởng “khác thường” nhằm bán xe nhanh hơn là bọc xe theo phong cách tận thế zombie, hoặc đơn giản là làm thế “cho vui” chứ không có ý gì khác.

Chiếc xe này có lẽ nên được tuyển vào series phim zombie "The Walking Dead"

Theo lời giới thiệu của đại lý, chiếc Charger 2019 này là một phiên bản giới hạn đặc biệt “trông giống như đi ra khỏi ngày tận thế zombie với công suất mạnh mẽ của Scat Pack”. Bên cạnh đó, ta cũng cần đề cập tới điều tuyệt vời những những lớp vỏ bọc thế này là chủ xe luôn có thể bóc chúng ra một cách đơn giản nếu họ mong muốn nhìn ngắm dáng vẻ nguyên gốc của Charger R/T Scat Pack 2019.

Phải công nhận rằng lớp vỏ bọc trông chi tiết, có sức thuyết phục cao

Bên dưới lớp vỏ bọc phong cách tàn tạ, chiếc xe có một động cơ V8 HEMI dung tích 6.4 lít mạnh mẽ. Động cơ hút khí tự nhiên này sản sinh 485 mã lực và 644 Nm mô-men xoắn cực đại, truyền tới bánh sau thông qua một hộp số tự động 8 cấp với một bộ hạn chế trượt vi sai. Cấu hình này cho phép chiếc sedan cỡ lớn, cơ bắp gia tốc từ 0-96 km/h trong 4,3 giây và chạy quãng đường ¼ dặm (trên 400 mét) trong 12,4 giây.

Tất nhiên, nội thất bên trong xe vẫn sạch sẽ mới tinh

Nếu một ai đó không ngại lớp bọc zombie, chiecs xe này đang được chào bán giá 37.999 USD, một cái giá khá tốt bởi dựa theo trang chủ của Dodge thì giá bán lẻ một chiếc Charger R/T Scat Pack 2019 là 41.740 USD.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam