Sao Man City tạo nên kỷ lục ấn tượng ở Premier League

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:23:00 22/01/2020

Ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City đã tạo nên một kỷ lục của Premier League sau trận đấu rạng sáng nay gặp Sheffield United.

Rạng sáng nay (22/1), Man City đã trải qua một trận đấu rất khó khăn nhưng cuối cùng cũng có được chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Aguero. Người kiến tạo cho cầu thủ người Argentina chính là tiền vệ Kevin De Bruyne.

De Bruyne lập nên kỷ lục kiến tạo ở Premier League. (Ảnh: Getty).

Với tình huống chuyền bóng "dọn cỗ" này, De Bruyne đã tạo nên kỷ lục chưa từng có về thông số kiến tạo ở Premier League. Ngôi sao người Bỉ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu có được 15 pha kiến tạo trở lên trong 3 mùa giải khác nhau.

Cụ thể, De Bruyne đã có 18 tình huống kiến tạo ở mùa 2016-2017, 16 ở mùa 2017-2018 và mùa này là 15 khi mùa giải mới chỉ trôi qua được hơn một nửa chặng đường.

Mùa giải năm nay cũng là một trong những mùa giải mà De Bruyne ghi bàn nhiều nhất Premier League trong sự nghiệp. Anh đã có 7 bàn thắng tại giải đấu cao nhất nước Anh mùa này, chỉ kém 1 bàn so với thành tích tốt nhất của anh cách đây 2 năm. Mùa giải 2019-2020 vẫn còn đến 14 vòng đấu nữa mới kết thúc và việc cầu thủ người Bỉ đạt đến con số ghi bàn tốt nhất sự nghiệp chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phong độ tốt của De Bruyne đã nhiều lần cứu nguy cho Man City mùa này. Dù nhiều lần sảy chân với 5 trận thua sau 24 vòng nhưng The Citizens hiện vẫn có được vị trí thứ 2 trên BXH./.

Trần Tiến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam