Hãi hùng với video chiếc ô tô bay lên không trung, đè trúng xe máy khiến thanh niên sắp cưới vợ tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:35:00 27/01/2020

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, thanh niên này đang trên đường đi thuê thợ quay video cho đám cưới đáng nhẽ được tổ chức vào ngày 26/1/2020.

Vào hôm 20/1/2020 vừa qua, tại thành phố Junagarh của bang Gujarat, Ấn Độ, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thương vong. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn hi hữu tại Ấn Độ

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe máy chở theo 2 người đang lưu thông trên một cao tốc thuộc địa phận thành phố Junagarh. Khi đến đoạn cao tốc bị chặn một làn đường, người điều khiển chiếc xe máy đã đi chậm lại rồi tiến vào làn đường ngược chiều. Chiếc ô tô đang lưu thông phía sau chiếc xe máy cũng giảm tốc và đi ngược chiều vào làn đường không bị chặn của cao tốc.

Trái với 2 phương tiện trên, chiếc SUV màu trắng mang thương hiệu Mahindra Scorpio lại không giảm tốc khi đến đoạn cao tốc bị chặn. Do không làm chủ được tốc độ, tài xế điều khiển chiếc Mahindra Scorpio đã tông vào dải phân cách trên cao tốc.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Mahindra Scorpio bay lên không trung rồi rơi trúng chiếc xe máy chở 2 người kể trên. Hậu quả là cả 2 người ngồi trên xe máy đều bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì chấn thương quá nặng nên 1 người đi xe máy đã tử vong sau đó. Riêng tài xế điều khiển chiếc Mahindra Scorpio đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

Khoảnh khắc chiếc ô tô bay lên không trung và rơi trúng chiếc xe máy

Khoảnh khắc chiếc ô tô bay lên không trung và rơi trúng chiếc xe máy

Được biết, 2 người đi xe máy trong vụ tai nạn này là anh em họ. Nạn nhân tử vong là một thanh niên chuẩn bị cưới vợ. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, thanh niên này đang trên đường đi thuê thợ quay video cho đám cưới đáng nhẽ được tổ chức vào ngày 26/1/2020.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế điều khiển chiếc Mahindra Scorpio sau đó cũng đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ và khởi tố.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam