Mùng 3 Tết, cùng ngắm cặp "chiến mã" hàng đỉnh của người yêu xe tại Bạc Liêu

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:58:43 27/01/2020

Người yêu xe ở Bạc Liêu sở hữu cho mình chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit bản giới hạn và mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith. Trước đó là những mẫu siêu xe và xe thể thao hàng độc.

Thời gian trước Tết Nguyên đán, trong công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM có đến 3 chiếc siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang được cho thay áo để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Được biết, 2 trong số xe này thuộc sở hữu của một người yêu xe đến từ Bạc Liêu.

Mùng 3 Tết, cùng ngắm cặp chiến mã hàng đỉnh của người yêu xe tại Bạc Liêu

Mùng 3 Tết, cùng ngắm cặp "chiến mã" hàng đỉnh của người yêu xe tại Bạc Liêu

Công tử Bạc Liêu này hiện đang sở hữu cho mình chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Lamborghini Aventador LP720-4 50º Anniversario vốn chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới và mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith. Trước đó là những mẫu siêu xe và xe thể thao hàng độc.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit bản giới hạn

Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit bản giới hạn trên đường phố Bạc Liêu

Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit bản giới hạn trên đường phố Bạc Liêu

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit LP720-4 50º Anniversario độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện đang thuộc sở hữu của doanh nhân trẻ ở Bạc Liêu. Mẫu xe này được chủ xe liên tục thay đổi các màu sắc khác nhau.

Để đón Tết Canh Tý 2020, chiếc Lamborghini Aventador độ body kit bản giới hạn được thay áo xám xi-măng cùng sọc đỏ, và đến những ngày sát Tết Nguyên đán, "siêu bò" này tiếp tục diện áo mới là màu đỏ rực.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit LP720-4 50º Anniversario độc nhất Việt Nam

Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit LP720-4 50º Anniversario độc nhất Việt Nam

Tạo điểm nhấn cho bộ áo màu đỏ thay áo bằng đề-can của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ LP720-4 50º Anniversario còn có bộ body kit bản giới hạn màu đen nhám, sọc vàng-đỏ kéo dài ở nắp capô hay vỏ gương khoác áo màu đen-vàng giống với thương hiệu thời trang Fendi.

Chưa hết, Công tử Bạc Liêu còn trang bị bộ mâm mới đến từ thương hiệu Avant Garde của Mỹ. Bộ mâm AGL43 thuộc dòng AG Luxury Forged với các tùy chọn về chi tiết mâm xe rất cá tính. Điểm ấn tượng nhất là cách phối màu mâm của Avant Garde là vàng xước và carbon kết hợp cùng kẹp phanh màu đỏ trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit LP720-4 50º Anniversario độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Dàn chìa khoá bao gồm Lamborghini Aventador, Rolls-Royce Wraith và xe tay ga đắt tiền Vespa 946

Dàn chìa khoá bao gồm Lamborghini Aventador, Rolls-Royce Wraith và xe tay ga đắt tiền Vespa 946

Chiếc siêu xe này chỉ độ body kit Lamborghini Aventador LP720-4 50º Anniversario mà không có nâng cấp nào ở động cơ. "Trái tim" của Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit LP720-4 50º Anniversario độc nhất vô nhị ở Việt Nam chỉ mất thời gian 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Rolls-Royce Wraith

Chỉ sau vài ngày lột bỏ bộ áo xám xi-măng và khoác lên ngoại thất chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit LP720-4 50º Anniversario bộ áo đỏ rực để chơi trong năm 2020 này, một người yêu xe ở Bạc Liêu đã tiếp tục thay áo cho chiếc xe thứ hai trong bộ sưu tập xe "khủng" của mình đó chính là mẫu Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith.

Người yêu xe Bạc Liêu lại thay áo cho Rolls-Royce Wraith

Người yêu xe Bạc Liêu lại thay áo cho Rolls-Royce Wraith

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith của người yêu xe Bạc Liêu từng khoác bộ áo xanh Salamanca và trắng English của nhà giàu Trung Đông bằng đề-can, nhưng có thể cảm thấy chưa ưng nên chủ nhân đã cho thợ lột bỏ sau đó ít ngày.

Đến nay, vào những ngày đầu của năm Canh Tý 2020, người yêu xe này chuyển sang tông màu đen và xanh lá đậm cho chiếc Rolls-Royce Wraith. Quá trình thay áo mới đây của chiếc Rolls-Royce Wraith thuộc sở hữu một người yêu xe trẻ tuổi tại Bạc Liêu vẫn được thực hiện bằng phương pháp dán đề-can quen thuộc. Chủ nhân chọn nửa thân trên là màu đen và nửa thân dưới của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith được dán đề-can màu xanh lá đậm. 

Chiếc Rolls-Royce Wraith này được độ mâm của Forgiato

Chiếc Rolls-Royce Wraith này được độ mâm của Forgiato

Chưa hết, nhiều chi tiết trên chiếc Rolls-Royce Wraith nguyên bản được mạ crôm sáng bóng nay đã được dán đề-can màu đen như lưới tản nhiệt, viền cửa kính, hốc gió trước hay các thanh nẹp. Đáng chú ý là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith của người yêu xe Bạc Liêu được trang bị bộ vành độ 8 chấu đơn của hãng Forgiato. Số lượng xe siêu sang Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam đã hơn 16 chiếc nhưng đây là lần đầu tiên có một chiếc Rolls-Royce Wraith phối màu nửa thân dưới là xanh lá đậm, còn ở nửa thân trên hoàn thành với màu sơn đen nhìn khá lạ mắt.

Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm tại dải vòng tua máy 1.500 – 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, Rolls-Royce Wraith sắp diện hai tông màu sang chảnh xanh Salamanca và trắng English tại Việt Nam chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Ngoài ra, người yêu xe Bạc Liêu này còn từng sở hữu chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4 GTS thuộc diện có một không hai tại Việt Nam, Audi R8 V10 Plus hay siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4.

Tin Tin
Ảnh: Huracan-Tuấn Vũ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam