Ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant qua đời vì tai nạn trực thăng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:26:00 28/01/2020

Cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant và con gái đã qua đời sau một tai nạn máy bay trực thăng thương tâm.

Vào sáng ngày 26/1/2019, một vụ tai nạn máy bay trực thăng đáng tiếc đã xảy ra tại thành phố Calabasas thuộc hạt Los Angeles, bang California, Mỹ, và đã cướp đi sinh mệnh của ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Được biết, Gianna Maria-Onore Bryant - cô con gái 13 tuổi của cầu thủ từng chơi cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers - cũng đi cùng trên chuyến bay và qua đời.

Cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đã qua đời vì một tai nạn máy bay trực thăng.

Cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đã qua đời vì một tai nạn máy bay trực thăng.

Theo thông tin từ Fox Sport, chiếc trực thăng riêng của ngôi sao Kobe Bryant đã bất ngờ bốc cháy trong khu vực thành phố Calabasas và rơi thẳng xuống đất. Cựu ngôi sao của Los Angeles Lakers là người thường xuyên sử dụng máy bay trực thăng để di chuyển nhằm tránh tắc đường. 

Các nhân chứng kể lại rằng, họ đã nghe thấy tiếng động cơ của máy bay trực thăng nổ trước khi rơi xuống. Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra và làm rõ. Loại trực thăng mà ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant sử dụng là chiếc Sikorsky S-76, đây cũng là chiếc máy bay mà Kobe Bryant thường sử dụng để đi du lịch.

Không chỉ là một ngôi sao bóng rổ, Kobe Bryant còn truyền cảm hứng đến rất nhiều các ngôi sao trẻ khác hiện nay.

Không chỉ là một ngôi sao bóng rổ, Kobe Bryant còn truyền cảm hứng đến rất nhiều các ngôi sao trẻ khác hiện nay.

Sự ra đi đột ngột của Kobe Bryant khiến người hâm mộ thể thao không khỏi bất ngờ. Anh đã giành toàn bộ sự nghiệp 20 năm với đội Los Angeles Lakers, từng đoạt 5 chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016. 

Với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, Kobe Bryant được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất. Nhờ thành tích "khủng", anh đã trở thành ngôi sao hạng A, huyền thoại thế giới và là thần tượng của rất nhiều người nổi tiếng khác như Justin Bieber, Demi Lovato, Gigi Hadid,... Đội Los Angeles Lakers đã treo số áo 8 và 24 để tri ân những đóng góp to lớn của ngôi sao sinh năm 1978. 

Hoàng Hiển

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam