Cập nhật ngay 8 xu hướng thiết kế phòng tắm “nóng” nhất năm 2020

Bất động sản | 13:56:00 30/01/2020

Chúng ta đang ở trong những ngày đầu năm 2020, một thập kỷ mới đã mở ra và đây chính là thời khắc lý tưởng để mỗi người có thể hiện thực hóa những điều mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu. Liệu tân trang phòng tắm có phải là những gì bạn muốn làm trong năm nay?

Nếu đang có dự định cải tạo, sửa sang lại không gian tắm rửa thì những xu hướng thiết kế phòng tắm "nóng" nhất năm 2020 và cả những năm sắp tới sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế bếp năm 2020: Vật liệu tự nhiên lên ngôi

Phòng tắm tông màu tối và trầm lắng

Thông thường, phòng tắm nên được thiết kế thoáng sáng nhưng những không gian trầm lắng đang dần trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây. Xu hướng thiết kế này không loại trừ phòng tắm, bởi một căn phòng tĩnh mịch với tông màu tối rất lý tưởng để chúng ta thả mình thư giãn trong làn nước ấm áp.

phòng tắm tối màu với bồn tắm sứ màu trắng
Không gian thư giãn tĩnh mịch được tạo nên bởi những bức tường đen, rèm roman cổ điển, sàn gỗ cùng bồn tắm sứ.

Phòng tắm tối giản

"Càng ít càng nhiều", phong cách tối giản đang chinh phục cả thế giới bằng cách chứng minh điều đó mỗi ngày. Ngay cả khi ngôi nhà của bạn không tuân theo lối thiết kế tối giản nhưng ít nhất là mang phong cách đương đại thì tại sao không thử biến phòng tắm trở nên tối giản hơn? Bạn sẽ có được một không gian sạch sẽ, ngăn nắp, tiện dụng và rộng rãi hơn trước đó.

phòng tắm tối giản màu trắng
Gạch đá cẩm thạch, giếng trời đón sáng kết hợp cùng lối thiết kế tối giản khiến không gian càng trở nên thân thiện.

Bê tông

Sử dụng vật liệu bê tông là một xu hướng thiết kế phòng tắm 2020 rất đáng thử khiến tổng thể ngôi nhà trở nên mộc mạc và ấn tượng hơn. Bê tông có chi phí khá rẻ nhưng lại bền bỉ và phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Bạn có thể làm tường, thi công lớp láng sàn, trần hay thậm chí làm bồn tắm và chậu rửa bằng vật liệu bê tông.

phòng tắm màu xám nhạt
Phòng tắm màu xám chủ đạo được hoàn thiện với bê tông, nội thất tối màu cùng khung cửa sổ ngập nắng.

Gạch mosaic

Hãy quên đi kiểu gạch subway vuông thành sắc cạnh tiêu chuẩn, chuyển sang những mẫu gạch có hình dáng độc lạ, đầy ngẫu hứng như hình vảy cá, xương cá, hình lục giác… Kiểu gạch lạ mắt như vậy có vai trò rất lớn trong việc giúp bạn tạo dấu ấn cho không gian nhà mình.

tường phòng tắm ốp gạch mosaic
Không gian tắm rửa trở nên nổi bật với gạch mosaic vảy cá.

Đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là một giải pháp vượt thời gian cho mọi không gian, phù hợp với mọi phong cách, đặc biệt là phong cách sang trọng. Tuy nhiên, xu hướng nội thất năm 2020 thiên về những thứ độc đáo, lạ mắt, do vậy đá cẩm thạch với đường vân táo bạo, khác thường là những gì bạn cần để trang trí phòng tắm nhà mình.

phòng tắm ốp lát đá cẩm thạch
Vân đá cẩm thạch độc đáo trên tường và tủ bồn rửa khiến cho phòng tắm trở nên vô cùng nổi bật.

Bồn tắm màu đen

Bổ sung một chiếc bồn tắm có chân yếm màu đen cá tính vào trong thiết kế phòng tắm sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian. Khi kết hợp cùng vòi rửa mang phong cách công nghiệp, nó sẽ tạo thành điểm nhấn nổi bật trong không gian thanh bình.

bồn tắm màu đen
Phòng tắm sang trọng với bồn tắm kiểu retro kết hợp ăn ý với gạch lát sàn lục giác và gạch ốp tường subway cổ điển.

Ốp gạch một phần tường

Thay vì ốp gạch toàn bộ bức tường hay toàn bộ khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như buồng tắm, hãy sử dụng gạch cho cả phần kệ ảnh, tay vịn hay nửa bức tường nhằm thêm thắt nét thú vị đầy bất ngờ vào không gian.

backsplash phòng tắm bằng gạch subway
Lớp gạch subway giúp che chắn tường nhà khỏi nước bắn tung tóe.

Phụ kiện đồng thau

Phụ kiện làm từ đồng thau vẫn là lựa chọn tuyệt vời để thêm nét quyến rũ, sang trọng cho không gian sống và có lẽ đây là sắc độ kim loại sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian nhất từ trước đến nay. Đừng ngại ngần thêm thắt một vài chi tiết đồng thau như vòi tắm sen, vòi rửa, chậu rửa, thanh treo khăn mặt... cho phòng tắm nhà bạn.

phòng tắm vintage ốp gạch mosaic màu xanh da trời
Phòng tắm kiểu vintage trong gam màu trung tính chủ đạo trở nên sáng bừng nhờ sự hiện diện của phụ kiện đồng thau ở khắp mọi nơi.

Minh Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam