HLV Mai Đức Chung: Đối thủ tiếp theo sẽ còn mạnh hơn Hàn Quốc

Thể thao, Thể thao trong nước | 06:50:00 10/02/2020

HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam đã lép vế hoàn toàn so với Hàn Quốc nhưng đây là bài học với cả đội vì đối thủ tiếp theo còn mạnh hơn.

Chiều 9/2, ĐT nữ Việt Nam đã thất bại 0-3 trước Hàn Quốc tại lượt trận cuối bảng A vòng loại thứ hai Olympic Tokyo 2020. Trận thua này không ảnh hưởng đến tấm vé vào chơi vòng playoff của ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả và cục diện của trận đấu đã cho thấy sự chênh lệch lớn giữa hai đội.

ĐT nữ Hàn Quốc (áo đỏ) vượt trội ĐT nữ Việt Nam về mọi mặt. (Ảnh: AFC).

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Hàn Quốc vượt trội ĐT nữ Việt Nam về mọi mặt. Ông nói: "ĐT nữ Việt Nam lép vế rõ rệt so với Hàn Quốc từ trình độ, thể hình, thể lực và kỹ thuật. Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ chơi phòng ngự phản công trước khi trận đấu diễn ra.

Hàn Quốc đã thể hiện sự khác biệt về đẳng cấp, nhưng chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Toàn đội bước vào trận đấu với tâm lý khá tốt. ĐT nữ Việt Nam đã trải qua một trận đấu khó khăn".

Dù ĐT nữ Việt Nam có một trận đấu lép vế hoàn toàn trước Hàn Quốc nhưng HLV Mai Đức Chung cho rằng trận đấu này là bài học với cả đội vì đối thủ tiếp theo còn mạnh hơn.

"Thuyền trưởng" của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ thêm: "Chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt cho vòng play-off. Ngày hôm nay, chúng tôi đã ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có cả cầu thủ mới lần đầu thi đấu cho ĐTQG ở tuổi 19. Những trận đấu như thế này là rất bổ ích với chúng tôi khi những đối thủ tiếp theo còn mạnh hơn Hàn Quốc".

Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng play-off tới sẽ được xác định sau loạt trận bảng B vào ngày 12/2. Theo lịch thi đấu, hai trận đấu lượt đi và lượt về của vòng play-off lần lượt diễn ra vào ngày 6 và 11/3 tới./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam