Người đàn ông lái xe máy hơn chục km với một con rắn độc trong mũ bảo hiểm, may mắn không chết

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:44:41 15/02/2020

Không phải ai cũng may mắn vô sự như người đàn ông này khi lái xe với một con rắn độc trong mũ bảo hiểm trên cả một quãng đời dài.

Tìm thấy một sinh vật hoang dã “nằm chơi” bên dưới chiếc xe ô tô của bạn không phải là một điều kỳ lạ - đặc biệt là khi thời tiết lạnh giá. Các loài vật gặm nhấm bò vào bên trong xe máy bỏ không trong garage suốt một quãng thời gian dài cũng là một việc phổ biến.

Tuy nhiên, một sinh vật vô tình bò vào trong mũ bảo hiểm và giầy thì lại là một vấn đề khác, bởi chúng có thể dễ dàng gây nguy hiểm tới tính mạng con người hơn. Trường hợp của một người lái máy may mắn dưới đây càng là minh chứng cho thấy tại sao chúng ta luôn luôn nên kiểm tra trang bị lái xe của mình cẩn thận trước khi mặc lên người.

Thầy giáo KA Ranjith phải di chuyển 11 km mỗi ngày trên chiếc mô tô của mình để tới nơi làm việc ở Kerala, Ấn Độ. Sau khi dạy lớp học buổi sáng tại một trường, Ranjith có một lớp học tại một ngôi trường khác ở cách đó khoảng 6 km và sử dụng xe máy của mình như thông thường. Khi đỗ xe ở trường học thứ hai và tháo mũ bảo hiểm ra, anh ấy đã nhận được một bất ngờ “kinh hoàng”.

KA Ranjith đã có một phen hết hồn khi phát hiện một con rắn độc trong mũ bảo hiểm

KA Ranjith đã có một phen hết hồn khi phát hiện một con rắn độc trong mũ bảo hiểm

Không biết từ lúc nào, một con rắn đã chui vào mũ bảo hiểm của Ranjith và nằm ngủ ngon lành ở phần trên của mũ, khiến cho anh thầy giáo cảm thấy như có một lớp đệm “mềm mềm” khi lái xe. Con rắn này có tên địa phương là “Valavalappan” hay “Vellikettan” và là một loài rắn kịch độc phổ biến trong khu vực.

May mắn cho Ranjith, khi các đồng nghiệp đưa anh ấy tới một bệnh viện gần đó để kiểm tra, họ đã không thể tìm thấy bằng chứng việc anh ấy đã bị cắn. Thay vào đó, dường như đầu của Ranjith đã ép chết con rắn trong khi lái xe.

"Tôi nghĩ con rắn có thể đã chui vào mũ bảo hiểm từ cái ao gần nhà tôi. Con rắn đã ở trong mũ bảo hiểm trong một thời gian dài, nhưng tôi không bao giờ cảm thấy có gì bất thường khi đội nó," Ranjith chia sẻ với báo chí địa phương.

Sau khi nhận được một phiếu kiểm tra sức khỏe thể chất loại tốt và tiềm năng sẽ có nhiều cơn ác mộng từ sự cố này, Ranjith đã mang mũ bảo hiểm về nhà và nhanh chóng đốt nó.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam