Người phụ nữ dắt con gái đi ăn xin trên cầu Thanh Trì nhiều năm qua bị xe máy tông tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:12:00 16/02/2020

Người mẹ tử vong tại chỗ trong vụ tai nạn xe máy trên cầu Thanh Trì trong khi bé gái chỉ bị thương nhẹ.

Vào khoảng 22 giờ tối qua, ngày 15/2/2020, trên cầu Thanh Trì, đoạn thuộc địa bàn xã Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một thanh niên điều khiển xe máy đang lưu thông trên cầu Thanh Trì theo hướng từ huyện Gia Lâm đi quận Hoàng Mai. Khi đến địa điểm trên, chiếc xe máy đã bất ngờ va chạm với một người phụ nữ và bé gái đi bộ trên cầu Thanh Trì.

Hậu quả là người phụ nữ tử vong tại chỗ trong khi bé gái bị thương nhẹ. Bé gái sau đó đã được các nhân viên y tế xử lý vết thương và theo dõi tại trạm y tế.

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Thanh Trì

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Thanh Trì (ảnh: MXH Giao thông)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường. Được biết, người phụ nữ tử vong trong vụ tai nạn này đã dắt con gái đi ăn xin trên cầu Thanh Trì trong nhiều năm qua. Hình ảnh hai mẹ con đi bộ trên cầu Thanh Trì mỗi ngày, bất kể nắng mưa, đã trở nên quen thuộc với những người thường xuyên qua đây.

Hình ảnh hai mẹ con đi bộ ăn xin trên cầu Thanh Trì khi vụ tai nạn chưa xảy ra

Hình ảnh hai mẹ con đi bộ ăn xin trên cầu Thanh Trì khi vụ tai nạn chưa xảy ra

Hai mẹ con không có chỗ ở cố định nên ban đầu, lực lượng chức năng định làm thủ tục đưa bé gái về Trung tâm Bảo trợ xã hội. Tuy nhiên, sau đó, chính quyền đã tìm được người thân của nạn nhân ở phường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam