Cụ ông 100 tuổi vẫn "bon bon" trên chiếc Honda Gold Wing với niềm đam mê mô tô vô tận

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:23:22 17/02/2020

Cụ ông Wymann Betts dù 100 tuổi vẫn sử dụng chiếc Honda Gold Wing 2003 nặng gần 400 kg để tham gia vào các sự kiện mô tô.

Với cộng đồng chơi xe mô tô thì chiếc xe và các cung đường có thể gọi là niềm đam mê lớn nhất, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện và sức khỏe để có thể theo đổi đam mê này. Dù vậy, có vẻ như biker lão làng dưới đây là ngoại lệ khi ông vẫn tận hưởng đam mê của mình ở độ tuổi 100.

Biker 100 tuổi Wymann Betts

Biker 100 tuổi Wymann Betts

Wymann Betts bắt đầu tình yêu của mình với những chiếc xe mô tô từ cách đây hơn nửa thập kỷ. Bắt đầu từ việc sử dụng những chiếc xe ga để đi làm, ông bắt đầu yêu thích và tìm hiểu mọi thứ về xe mô tô.  Sau nhiều năm, Wymann Betts đã từng điều khiển qua nhiều dòng xe mô tô khác nhau, chiếc xe biker 100 tuổi người Mỹ này đang sử dụng là "ông vua đường trường" Honda Gold Wing đời 2003.

Ở độ tuổi 100 như hiện tại, Wymann Betts chính thức trở thành biker lớn tuổi nhất nước Mỹ và vẫn đang chạy xe hàng ngày. Đáng nói hơn chiếc xe mà ông điều khiển jhông hề nhẹ một chút nào mà có trọng lượng lên đến gần 400 kg.

Wymann Betts vẫn sử dụng chiếc Honda Gold Wing nặng gần 400 kg để tham gia vào các sự kiện mô tô của vùng

Wymann Betts vẫn sử dụng chiếc Honda Gold Wing nặng gần 400 kg để tham gia vào các sự kiện mô tô của vùng

Khi được hỏi về bí kíp giữ được sức khỏe để có thể tiếp tục chạy xe như hiện nay, Wymann Betts trả lời một cách đơn giản: "Đừng nghĩ xa xôi làm gì". Ông cũng tiết lộ thêm rằng ông dường như chưa bao giờ trưởng thành nhưng vẫn đủ kiện định để có thể vượt qua các thử thách trên đường đời.

Ngoài việc sống một cách lạc quan, Wymann Betts cũng không hề uống rượu bia, không hút thuốc và chưa từng lo lắng về bất kỳ vẫn đề gì gặp phải.

Sắp tới đây, biker lão làng này sẽ tham gia vào cuộc diễu hành mô tô Bordertown Biker Bash 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới đây. Đương nhiên sự quan ngại từ phía ban tổ chức sự kiện vẫn không thể ngăn cản Wymann Betts thỏa mãn niềm đam mê chạy xe của mình.

Còn bạn thì sao? Đam mê mô tô của bạn có lớn như người đàn ông 100 tuổi này hay không?

Lan Châu

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam