Lamborghini Huracan từng rao bán 11,5 tỷ đồng bị bắt gặp phủ bụi dày đặc ở ngoại thất trong hầm gửi xe

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:38:00 17/02/2020

Có thể chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng chính hãng tại Việt Nam này chưa tìm thấy người mua hoặc là chủ mới không có nhiều thời gian sử dụng nên mới để "siêu bò" đóng bụi dày đặc ở ngoại thất.

Cách đây gần 1 năm về trước, thông tin rao bán siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng chính hãng tại Việt Nam đã được không ít người chuyên mua bán xe sang đăng trên mạng xã hội để các đại gia Việt chọn mua. Mức giá bán khi đó dao động từ 11,5 đến 12 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan từng rao bán 11,5 tỷ đồng bị bắt gặp phủ bụi dày đặc ở ngoại thất trong hầm gửi xe

Lamborghini Huracan từng rao bán 11,5 tỷ đồng bị bắt gặp phủ bụi dày đặc ở ngoại thất trong hầm gửi xe. Ảnh: Bình Võ

Chẳng rõ là đã có ai tìm mua chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng chính hãng duy nhất tại Việt Nam chưa, nhưng hình ảnh mới nhất của "siêu bò" này cho thấy xe "làm bạn" với bụi trong một hầm gửi xe ở Sài thành.

Người đăng ảnh cho biết, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng chính hãng tại Việt Nam đã cư trú ở hầm đỗ xe này không dưới 4 tháng. Ngoại thất xe đóng bụi khá dày đặc khiến không ít người phải thốt lên rằng "Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra".

Ngoại thất chiếc siêu xe này đóng bụi khá dày đặc

Ngoại thất chiếc siêu xe này đóng bụi khá dày đặc

Có thể là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng chính hãng duy nhất tại dải đất hình chữ S chưa tìm thấy người mua hoặc là chủ mới không có nhiều thời gian sử dụng nên mới để siêu xe đóng bụi dày đặc ở ngoại thất.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory đình đám một thời hiện nằm phủ bụi tại nhà kho ở Nha Trang

Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory đình đám một thời hiện nằm phủ bụi tại nhà kho ở Nha Trang. Ảnh: Facebook

Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng Bianco Monocerus phủ bụi dày đặc này là 1 trong 4 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng đã tìm thấy chủ nhân ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, mẫu xe này từng "chinh chiến" tại hành trình siêu xe Car & Passion 2018 cùng khoảng 10 chiếc siêu xe khác diễn ra vào tháng 3 năm 2018.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 phủ bụi tại hầm đỗ xe ở Sài thành được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại của xe là 560 Nm. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam