Người đàn ông lái xe BMW gặp nạn nhất quyết không chịu vào bệnh viện vì sợ lây dịch corona

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:52:00 17/02/2020

Do tuyết rơi dày đặc khiến người đàn ông lái chiếc BMW không làm chủ được mẫu xe sang này và gặp nạn không mong muốn. Vụ tai nạn làm người này bị choáng và đau đầu khá nặng nhưng anh ta vẫn từ chối lời đề nghị đến bệnh viện kiểm tra từ phía cảnh sát với lý do sợ lây dịch corona.

Vào tối ngày 15 tháng 2 năm 2020, trên một con đường tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan đến chiếc xe sang mang nhãn hiệu BMW khiến công ít cư dân mạng tò mò chú ý theo dõi.

 Người đàn ông lái xe BMW gặp nạn nhất quyết không chịu vào bệnh viện vì sợ lây dịch corona. Video: Pear

Thông tin ban đầu cho hay, người lái xe BMW đã không kiểm soát được mẫu xe sang này dẫn đến chiếc BMW đắt tiền tông vào thanh giới hạn chiều cao và gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, thanh giới hạn chiều cao bị xe BMW tông ngã và đè trúng chính chiếc xe sang gây tai nạn.

Lúc xảy ra vụ tai nạn, tuyết rơi dày đặc khiến cho mặt đường trơn trượt làm cho các phương tiện di chuyển khá khó khăn.

Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến xe sang BMW gặp nạn. Vụ tai nạn làm chiếc BMW vỡ đầu xe, kính chắn gió và mui xe hư hỏng. Túi khí bên trong khoang lái cũng bung ra để bảo vệ người lái.

Sau tai nạn, cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường và hỏi tài xế xe BMW có bị thương không, người này nói rằng đầu mình đau nhói và bị choáng nhưng anh ta nhất định không muốn đến bệnh viện vì sợ dịch bệnh corona có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam