Bentley Bentayga V8 màu trắng xuất hiện trên phố Hà Nội, lý lịch của xe ít người biết đến

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:35:00 19/02/2020

Ngoài màu sơn trắng, chiếc Bentley Bentayga V8 này còn có nhiều chi tiết thể hiện phiên bản 100 năm kỷ niệm sinh nhật hãng xe siêu sang Anh quốc. Nội thất xe bọc da màu đỏ-đen đối lập và carbon.

Số lượng dòng xe SUV siêu sang Bentley Bentayga tại Việt Nam đã có thể hơn 50 chiếc bao gồm bản W12 và V8. Trong đó, phiên bản Bentley Bentayga V8 được đánh giá có lợi thế hơn về thuế cũng như mức giá bán nên đang được không ít nhà giàu Việt săn đón. Đại lý Bentley chính hãng Việt Nam từng cho xếp đến 3 chiếc Bentayga V8 trước xưởng dịch vụ của mình.

Bentley Bentayga V8 màu trắng xuất hiện trên phố Hà Nội, lý lịch của xe ít người biết đến. Video: ‎Tuấn Dũng

Và đến nay, 1 trong 3 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 chính hãng này đã lăn bánh trên đường phố Hà Nội. Chiếc Bentley Bentayga V8 này mang ngoại thất màu trắng, còn khá hiếm trên các phiên bản Bentley Bentayga V8 tại dải đất hình chữ S.

Ngoài màu sơn trắng, chiếc Bentley Bentayga V8 chính hãng lăn bánh tại Hà Nội còn có nhiều chi tiết thể hiện phiên bản 100 năm kỷ niệm sinh nhật hãng xe siêu sang Anh quốc như logo Bentley trước và sau hay chụp mâm có thêm năm 1919-2019 và viền vàng. Chưa hết, chìa khoá xe cũng có viền vàng Century Gold. Khi mở cửa xe, bậc cửa với logo Bentley cùng con số 1919 - 2019 sẽ bật sáng.

3 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 chính hãng đỗ cạnh nhau

3 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 chính hãng đỗ cạnh nhau. Ảnh: Sầm Bảo Long

Chiếc Bentley Bentayga V8 chính hãng màu trắng hiện định cư ở Hà Nội

Chiếc Bentley Bentayga V8 chính hãng màu trắng hiện định cư ở Hà Nội. Ảnh: Tuấn Dũng

Bên trong khoang lái của chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 chính hãng màu trắng lăn bánh tại Hà Nội có nội thất bọc da màu đỏ và đen cùng với đó là nhiều chi tiết carbon rất đẹp mắt. Hiện số lượng Bentley Bentayga V8 chính hãng về Việt Nam đã hơn 7 chiếc với các màu sắc khác nhau.

SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sẽ sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. "Trái tim" này giúp mẫu SUV siêu sang của Bentley có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 289 km/h. Ngoài việc được trang bị động cơ yếu hơn so với phiên bản W12, Bentley Bentayga V8 còn có một lợi thế khác chính là "giảm cân" 45 kg, xuống mức 2.395 kg.

Bentayga V8 này thuộc bản kỷ niệm 100 năm sinh nhật hãng Bentley

Bentayga V8 này thuộc bản kỷ niệm 100 năm sinh nhật hãng Bentley. Ảnh: Tuấn Dũng

Chưa hết, mẫu SUV siêu sang Bentayga V8 còn là chiếc xe được trang bị đĩa phanh trước lớn nhất thế giới từ trước đến nay với đường kính lên đến 440 mm. Danh hiệu này từng thuộc về siêu SUV Lamborghini Urus với đường kính 439 mm. Trước đó, Lamborghini Urus cũng đã lấy đi danh hiệu chiếc SUV nhanh nhất thế giới từ tay của Bentley Bentayga W12.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam