Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 14:51:00 21/02/2020

TNV - Sáng ngày 21/2 tại Hà Nội Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, giai đoạn 2015 – 2020. 

Toàn cảnh buổi hội nghị. 

Thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU, ngày 27/02/2012 về “Tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn từ nay đến năm 2020”. 

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, giai đoạn 2015 - 2020 tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường Thành đoàn; Công tác tuyên truyền, giới thiệu về tổ chức đoàn, hội đến các cơ sở đoàn trực thuộc; chủ doanh nghiệp và thanh niên công nhân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước;  Tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên công nhân; Công tác hỗ trợ các tổ chức cơ sở Đoàn, hội ngoài khu vực nhà nước; Tổ chức thực hiện hỗ trợ kinh phí cho tổ chức Đoàn – Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. 

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn phát biểu tại hội nghị. 

Tính đến cuối năm 2019, kết quả xây dựng tổ chức đoàn - hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn Thành phố cụ thể như sau: trên toàn thành phố đã thành lập được 1.130 tổ chức đoàn hội với 25.277 đoàn viên, hội viên (trong đó có 470 tổ chức đoàn với 12.624 đoàn viên và 660 tổ chức hội với 12.653 hội viên) trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn Thành phố. Giai đoạn 2015 – 2020, Thành đoàn Hà Nội đã hỗ trợ giải ngân gần 2 tỷ đồng cho các tổ chức đoàn, hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tại Hội nghị, BTV Thành đoàn khen thưởng 31 đơn vị vì có thành tích công tác thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức đoàn, hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, giai đoạn 2015 – 2020.

Lãnh đạo Thành đoàn trao bằng khen cho các đơn vị.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thành ủy Hà Nội và Ban chỉ đạo Nghị quyết 09 thành phố Hà Nội, Ban Thường vụ Thành đoàn đã chủ động triển khai toàn diện và đồng bộ các nội dung công tác và đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi trong việc thực hiện, phát huy được vai trò nòng cốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sự nỗ lực của cán bộ, hội viên, thanh niên Thành phố trong công tác xây dựng tổ chức đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam