Khởi nghiệp vì niềm đam mê CNTT của giám đốc công ty BKHOST

Khởi nghiệp | 16:40:00 21/02/2020

TNV - Cuộc nói chuyện xoay quanh vấn đề khởi nghiệp của CEO Trịnh Duy Thanh đã giúp tôi vỡ lẽ được nhiều điều về niềm cảm hứng với công việc và cách xây dựng thương hiệu cá nhân.

Niềm đam mê với CNTT

Với niềm yêu thích với máy móc và công nghệ từ nhỏ, cậu học sinh Trịnh Duy Thanh đã đưa ra quyết định thi vào Học viện Bưu Chính Viễn Thông. Trải qua quãng thời gian miệt mài trên ghế giảng đường đã trang bị cho chàng thanh niên yêu thích công nghệ những kiến thức nền tảng. Cũng như nhiều sinh viên mới ra trường, anh đầu quân cho những công ty lớn trong lĩnh vực CNTT, giáo dục…

Khi còn ngồi trên giảng đường đại học anh nhận thấy những kiến thức được trang bị trong nhà trường chưa thể đáp ứng được môi trường làm việc bên ngoài. Chính vì vậy anh đã tích cực tham gia học thêm từ những chương trình, hội thảo, khóa đào tạo quốc tế khi đang còn là sinh viên.

CEO Trịnh Duy ThanhCEO Trịnh Duy Thanh

Quá trình khởi nghiệp gian nan nhưng nhiều trải nghiệm

Trong những năm đầu đi làm, anh trải qua nhiều vị trí khác nhau với mong muốn học hỏi được kinh nghiệm. Với phương châm “thà tìm được một người sếp tốt còn hơn công việc có thu nhập tốt”. Do đó, công việc với anh như một sự trải nghiệm quý giá, nơi anh có thể học hỏi, tích lũy kiến thức để làm hành trang cho bước đường dài.

Ngay khi đang làm việc tại những công ty lớn, anh đã ấp ủ sẽ thành lập công ty cho riêng mình. Ban ngày là lúc tập trung cho công việc đang làm, tối đến là lúc hành động cho những ấp ủ cá nhân. Thế nhưng thành công đến chẳng dễ dàng. Công ty nhanh chóng thất bại bởi anh chưa thể trả lời dứt khoát câu hỏi đi hay ở, tiếp tục tích lũy kinh nghiệm hay mở lối rẽ ngang.

Khó khăn và thử thách làm nên thành công của chàng trai Bưu chính

Trong những thất bại thuở ban đầu anh nhận ra mình thiếu những gì, những bài học quý báu được rút ra.

Khi tôi hỏi anh hiện tại đang có công việc tốt, thu nhập ổn định anh lại quyết định “rẽ ngang”, gia đình có phản đối? Anh quả quyết: mình không muốn lãng phí tuổi trẻ trong những công việc thường nhật, mình muốn tập trung sức trẻ, trí tuệ để làm điều gì đó cho chính bản thân. Chính người thân ban đầu cũng phản đối, mình sẽ thuyết phục dần dần.

Trong câu chuyện của mình, tôi thấy sự tự tin thường trực trong suy nghĩ của anh. Anh quyết định nghỉ việc, mở lối đi riêng. Công ty cổ phần giải pháp mạng trực tuyến Việt Nam (BKHOST Việt Nam) ra đời là kết tinh của nhiệt huyết tuổi trẻ, kiến thức chuyên môn và những tích lũy từ khi đi làm với mong muốn để lại một dấu ấn của thời tuổi trẻ.

BKHOST dưới bàn tay dẫn dắt của CEO Trịnh Duy Thanh

Nhiệt huyết của CEO Trịnh Duy Thanh đã lan tỏa đến đội ngũ của mình, từ đó làm cho BKHOST luôn đem đến những dịch vụ trên Internet cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế những giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp với mọi quy mô.

Những nỗ lực không ngừng bằng trí tuệ và sức trẻ, BKHOST.vn đã dần định vị nhà cung cấp dịch vụ trên Internet thuộc TOP tại Việt Nam. Những sản phẩm, dịch vụ của BKHOST đã và đang hỗ trợ hơn 9.000 khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Sản phẩm, dịch vụ đa dạng, uy tín

Việc tập trung vào kỹ thuật tiên tiến và nhanh chóng, am hiểu khách hàng, BKHOST luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời cung cấp đầy đủ các hình thức để khách hàng có thể liên hệ với BKHOST bằng nhiều hình thức khác nhau mà bạn có.

BKhost đem đến nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng cho khách hàng lựa chọn với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn như: 

Mua tên miền

Mua Hosting,

 Mua VPS

Thuê máy chủ

Email doanh nghiệp,

 Mua ssl cho website.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Yếu tố nhân sự BKHOST là quan trọng nhất để thực hiện sứ mệnh chăm sóc khách hàng 24/7, với kinh nghiệm sắp xếp nhân sự hỗ trợ cho từng dịch vụ sản phẩm khác nhau nên việc giải quyết các vấn đề khi có sự cố luôn đảm bảo nhanh nhất và ổn định nhất.

BKHOST đang trên đà phát triển, những thành công bước đầu chứng minh con đường anh đi là đúng. Quyết liệt và đam mê với CNTT, CEO Trịnh Duy Thanh luôn là người tiên phong đưa tới những sản phẩm CNTT mới nhất đến khách hàng. Người đứng đầu BKHOST tự tin hoạch định chiến lược nâng tầm thương hiệu BKHOST Việt Nam; trong một tương lai không xa sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ trên Internet uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam.

 Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam