Leicester - Man City: Tạo đà trước “đại chiến”

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:32:00 22/02/2020

Man City sẽ có trận đấu với Real Madrid vào giữa tuần sau và một trận thắng trước Leicester sẽ là màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn.

Man City đã phần nào lấy lại sự tự tin sau chiến thắng trước West Ham hồi giữa tuần. Giờ là lúc đoàn quân của HLV Guardiola cần trở lại với quỹ đạo quen thuộc ở những trận đấu đỉnh cao dù rằng án phạt cấm tham gia Champions League 2 mùa tới vẫn đang "lơ lửng trên đầu" đội bóng này.

Man City đang có nhiều lợi thế hơn Leicester dù phải làm khách ở King Power. (Ảnh: Getty).

Khi mà giữa tuần tới Man City sẽ có cuộc đọ sức với Real Madrid ở Champions League, đội bóng này chắc chắn sẽ hướng đến một trận thắng trước Leicester để hành quân đến Bernabeu trong trạng thái tinh thần tốt nhất.

Với Man City, vị trí thứ 2 trên BXH Premier League sẽ không có nhiều ý nghĩa với họ nếu án phạt cấm dự Champions League mùa tới được giữ nguyên. Vì lẽ đó, mỗi trận đấu ở giải đấu số 1 nước Anh lúc này sẽ như một trận đấu để họ thể hiện khả năng và đẳng cấp của đội bóng lớn.

Trong khi Man City đang chiến đấu vì niềm danh dự và cũng có dấu hiệu trở lại với phong độ cao thì Leicester lại có biểu hiện chững lại trong những trận đấu gần đây. Ở 5 trận gần nhất, "Bầy cáo" chỉ có 2 chiến thắng và một trong đó đến từ FA Cup khi họ chỉ phải chạm trán đội bóng "tí hon" Brentford.

Ở đấu trường Premier League, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã để hoà 2 trận liên tiếp trước Chelsea và Wolves. Với những kết quả thất vọng này, Leicester City hiện đã kém Man City bỏ xa đến 4 điểm.

Vấn đề của Leicester cũng đến từ hàng tấn công khi tiền đạo chủ lực Jamie Vardy chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào trong năm 2020. Hiệu suất ghi bàn của đội bóng chủ sân King Power cũng đang ở mức không tốt khi họ chỉ có 16 bàn thắng trong 10 trận gần nhất.

Trong bối cảnh đó, một chiến thắng cho Leicester trước Man City lúc này không phải là vấn đề đơn giản với thầy trò HLV Brendan Rodgers dù họ được chơi trên sân nhà trong trận đáu ở vòng 27 Premier League.

Trận đấu giữa Leicester và Man City sẽ bắt đầu lúc 0h30 rạng sáng mai (23/2) theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam