Siêu phẩm Mercedes-AMG GT R lặng lẽ về Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:58:39 23/02/2020

Sự có mặt của siêu xe Mercedes-AMG GT R sẽ giúp bộ sưu tập xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam trở nên đa dạng và ấn tượng hơn rất nhiều.

Chỉ trong chiều ngày 21 tháng 2 và trưa ngày 22 tháng 2, giới mê xe tại Việt Nam đã đón nhận một cặp siêu xe Lamborghini chính hãng là Aventador S LP740-4 đen nhám và Huracan Performante vàng rực lộ ảnh đã có mặt tại cảng Hải Phòng. Chưa hết, vào trưa nay, ngày 23 tháng 2 năm 2020, những hình ảnh về một siêu xe khác bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cái tên được chúng tôi nhắc đến lần này chính là Mercedes-AMG GT R.

Hình ảnh siêu xe Mercedes-AMG GT R bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Hình ảnh siêu xe Mercedes-AMG GT R bất ngờ có mặt tại Việt Nam . Ảnh:L.N

Khác với cặp đôi siêu xe Lamborghini chính hãng, chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R bất ngờ có mặt tại Việt Nam đã hoàn tất xong các thủ tục thông quan. Những hình ảnh chụp lại siêu phẩm này cho thấy có vẻ như xe được vận chuyển ra Hà Nội để kiểm tra khí thải. Hiện chưa rõ chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R này đã có chủ hay chưa nhưng một số thông tin cho rằng xe được nhập khẩu về nước theo diện chính hãng.

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất sơn màu Designo Magno Selenite Grey, đây là bộ áo tuỳ chọn và có giá khoảng 3.950 đô la, tương đương 91,8 triệu đồng. Ngoài màu sơn độc đáo này, siêu phẩm Mercedes-AMG GT R đầu tiên tại Việt Nam còn có nhiều chi tiết bằng carbon và viền mâm màu trắng đối lập.

Cận cảnh chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: L.N

Sự có mặt của siêu xe Mercedes-AMG GT R sẽ giúp cho bộ sưu tập xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam trở nên đa dạng và ấn tượng hơn rất nhiều. Trước đó, các đại gia Việt đã mua Mercedes-AMG GT Roadster, Mercedes-AMG GT S hay Mercedes-AMG GT S Edition One.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Kết hợp cùng hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp siêu xe Mercedes-AMG GT R có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h chỉ trong thời gian 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Vẻ đẹp của một chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R có ngoại thất sơn màu Designo Magno Selenite Grey

Vẻ đẹp của một chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R có ngoại thất sơn màu Designo Magno Selenite Grey

Bộ áo đen nhám này khá cá tính trên siêu xe Mercedes-AMG GT R

Bộ áo đen nhám này khá cá tính trên siêu xe Mercedes-AMG GT R

Siêu xe Mercedes-AMG GT R có giá khởi điểm hơn 3,7 tỷ đồng tại nước ngoài

Siêu xe Mercedes-AMG GT R có giá khởi điểm hơn 3,7 tỷ đồng tại nước ngoài

Một nâng cấp quan trọng khác của Mercedes-AMG GT R nằm ở hệ thống lái bánh sau. Hệ thống này giúp Mercedes-AMG GT R vận hành linh hoạt hơn khi ôm cua. Cụ thể, hệ thống này sẽ cho phép 2 bánh trước xoay theo chiều ngược nhau ở vận tốc lên đến 100 km/h. Khi xe chạy ở vận tốc cao hơn 100 km/h, hai bánh trước sẽ xoay cùng chiều nhau để tăng độ ổn định.

Ngoại hình siêu xe Mercedes-AMG GT R cũng khác biệt hơn so với Mercedes-AMG GT S như lưới tản nhiệt góc cạnh, hốc gió khoẻ khoắn, cản va sau và cánh gió đuôi cố định bằng carbon. Tại thị trường nước ngoài, siêu xe Mercedes-AMG GT R có giá bán khởi điểm 162.900 đô la, tương đương 3,78 tỷ đồng.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam