Kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế đối với du khách đến từ Hàn Quốc

Du lịch | 20:38:00 24/02/2020

Ngày 24/2, số chuyến bay từ Hàn Quốc đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đã giảm còn khoảng 20 chuyến đi và đến mỗi ngày.

Hàn Quốc là thị trường khách du lịch lớn thứ 3 của tỉnh Khánh Hòa. Trước đây, mỗi ngày có khoảng 15-18 chuyến bay từ Hàn Quốc đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Sau khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại nước này, từ ngày 18/2 đến nay, số chuyến bay từ Hàn Quốc đến sân bay Cam Ranh giảm dần. Đến ngày 22/2, đường bay Deagu, nơi có số ca Covid-19 tăng nhanh trong mấy ngày qua, đã ngừng hoạt động.

Hiện nay, mỗi ngày có khoảng 11 chuyến bay từ sân bay Incheon và Busan đến sân bay Cam Ranh; số lượng hành khách Hàn Quốc cũng giảm dần.

Bác sỹ Nguyễn Hoa Hội, Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch Y tế Quốc tế tỉnh Khánh Hòa cho biết: "Từ ngày 22/2, Trung tâm đã thực hiện việc giám sát chặt chẽ hành khách đến từ Hàn Quốc, giám sát kỹ đối với những người ở 2 địa phương đang có dịch bùng phát là Deagu và Cheongdo. Tất cả hành khách và tổ lái được sắp xếp đi luồng riêng, phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, thể trạng, sức khỏe"./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam