Trang trí phòng ngủ với bức tường màu nâu cá tính

Bất động sản | 10:29:53 26/02/2020

Với tông màu đất, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng trang trí cho không gian phòng ngủ. Trong khi đó, gam màu nâu là một trường đặc biệt mà bạn có thể tham khảo bởi nó rất khó phối hợp với phần còn lại của phòng ngủ. Thế nhưng, khả năng sáng tạo của con người là vô biên. Dưới đây là những ý tưởng trang trí không gian ngủ nghỉ với sắc nâu độc đáo, cá tính.

Sử dụng nội thất gỗ

Mảng tường màu nâu trong phòng ngủ kết hợp cùng một số nội thất gỗ xung quanh sẽ mang đến cái nhìn cực hút mắt. Tuy nhiên, để tránh quá đồng nhất về màu sắc, bạn nên sử dụng chất liệu gỗ có tông màu tương phản. Chẳng hạn, cạnh bức tường màu nâu đậm, bạn hãy đặt ghế ngồi thư giãn làm bằng gỗ thông màu sáng nhẹ nhàng. Nội thất gỗ óc chó là lựa chọn phù hợp để kết hợp với bức tường màu nâu nhạt.

Hình ảnh một góc phòng ngủ với bức tường nâu nổi bật trên nền trắng chủ đạo, gương soi, tủ gỗ màu đen, kệ lưu trữ...
Phòng ngủ trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn với sự hiện diện của bức tường màu nâu kết hợp cùng nội thất gỗ ấm áp.

Sử dụng sàn gỗ cứng

Sàn gỗ là một ví dụ khác về việc sử dụng chất liệu gỗ nhằm tạo sự tương phản với bức tường màu nâu trong phòng ngủ. Do sàn và tường chiếm phần lớn diện tích bề mặt phòng ngủ nên bạn cần đảm bảo lựa chọn, kết hợp màu sắc ăn ý để tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian. Nếu không thích sử dụng sàn gỗ cứng, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng vải sơn hoặc sàn nhựa vinyl có kết cấu mà màu sắc gần giống với gỗ tự nhiên. Chất liệu này được nhiều người lựa chọn bởi giá thành phải chăng và đa dạng hơn về màu sắc, họa tiết.

Thêm thảm lông và gối

Thảm lông được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho không gian phòng ngủ với điểm nhấn là bức tường màu nâu ấn tượng. Phụ kiện này mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái. Thật tuyệt khi mỗi sớm mai thức dậy bạn được đặt chân trên thảm lông ấm áp hoặc mát xa, thư giãn trước khi đi ngủ. Thảm lông còn là lựa chọn tuyệt vời cho sàn gỗ cứng. Bạn có thể sử dụng lông thú cho một vài phụ kiện khác trong phòng ngủ như vỏ gối, ghế ngồi..

Tất nhiên, bạn không nên sử dụng lông thú thật. Với lông thú giả, bạn tiết kiệm ngân sách hơn và có nhiều lựa chọn hơn về kích thước, hình dáng, màu sắc...

Chất liệu lông thú cho thảm trải sàn, gối tựa, bọc ghế... là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ có bức tường màu nâu lạ mắt.

Sử dụng vải lanh trắng

Khi trang trí phòng ngủ tông màu nâu chủ đạo, bạn nên sử dụng những tông màu sáng, nhạt và chất liệu mềm mại. Theo đó, vải lanh trắng là ý tưởng tốt nhất để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian ngủ nghỉ. Ga gối và rèm cửa làm bằng vải lanh trắng sẽ giúp phòng ngủ màu nâu thoáng sáng hơn, tránh được cảm giác nặng nề, u tốt.

Hình ảnh phòng ngủ với tường sơn nâu đậm, ga gối màu trắng tương phải, đèn chùm cổ điển
Để tạo cảm giác nhẹ nhàng và bắt sáng tốt cho phòng ngủ màu nâu, bạn nên sử dụng chất liệu vải lanh trắng cho ga gối, rèm cửa.

Nội thất "dây thừng"

Hoàn thiện nội thất phòng ngủ màu nâu với chất liệu dây thừng là ý tưởng trang trí khá táo bạo. Dây thừng có thể xuất hiện ở khung đồ nội thất, chân đèn, đế nến... Chất liệu này không chỉ hài hòa với sắc nâu cá tính mà còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho không gian phòng ngủ. 

Hình ảnh một góc phòng ngủ với bức tường nâu nhạt, đèn dây thừng độc đáo
Đèn đọc sách là điểm nhấn tinh tế cho phòng ngủ sắc nâu chủ đạo. 

>> Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ phổ biến năm 2020

>> Mẫu phòng ngủ tông màu xanh lá tràn đầy năng lượng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam