Video: Người mẹ đạp nhầm chân ga xe Mercedes-Benz khiến con gái 8 tuổi gặp nạn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:25:18 26/02/2020

Vụ tai nạn làm cô bé 8 tuổi bị gãy bắp chân, còn người mẹ không khỏi bàng hoàng sau tai nạn. Chiếc xe sang Mercedes-Benz cũng bị hư hỏng nặng nề.

Người mẹ đạp nhầm chân ga xe Mercedes-Benz khiến con gái 8 tuổi gặp nạn. Video: Pear

Gần đây, một vụ tai nạn giao thông của chiếc Mercedes-Benz màu trắng đã khiến cho một bé gái bị gãy bắp chân và người mẹ phải ân hận vì lỗi lái xe bất cẩn của mình. Được biết vụ tai nạn này xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Đoạn video do camera an ninh nhà dân quay lại cho thấy, khi một bé gái 8 tuổi mở cửa chiếc xe Mercedes-Benz và ra khỏi xe để nhận hàng. Lúc này, cô bé loay hoay và đứng trước xe Mercedes-Benz, phía bên đèn pha của người lái.

Bất ngờ thay, chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng chồm lên phía trước và tông trúng vào bé gái này. Vụ tai nạn làm cô bé 8 tuổi bị hất văng về trước, tông trúng một cửa kính và ngã xuống đường. Sau khi kiểm tra tại bệnh viện, cô bé này bị gãy bắp chân.

Người mẹ sau đó cho biết do quay người về sau để lấy khẩu trang đeo vào nên đã vô tình đạp nhầm chân ga chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng và gây ra vụ tai nạn cho đứa con gái. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng xử lý.

Vụ tai nạn làm chiếc Mercedes-Benz màu trắng bị bể 1 bên đèn pha và dàn áo bên hông xe hư hỏng. Người mẹ được cho đã lái xe hơn 20 năm nhưng vẫn mắc phải lỗi đạp nhầm chân ga.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam