DS Aero Sport Lounge - SUV điện táo bạo đến từ tương lai với 670 mã lực

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:08:40 27/02/2020

Với vai trò là một mẫu concept hướng đến tương lai, DS Aero Sport Lounge có phong cách thiết kế rất táo bạo và sở hữu những công nghệ chưa phổ biến vào lúc này.

Thương hiệu xe sang DS của Citroen mới đây đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên Aero Sport Lounge trước thềm sự kiện Triển lãm Ô tô Geneva 2020, nơi nó sẽ được trưng bày từ này 3 tháng 3. Được thiết kế để tối ưu hóa khí lưu, concept SUV kiểu dáng coupe dài 5 mét sở hữu một lưới tản nhiệt được tạo hình để dẫn khí sang hai bên và truyền tới bộ la-zăng cỡ 23-inch phong cách đặc biệt.

Phía trước của DS Aero Sport Lounge

Một vài điểm nổi bật khác bao gồm màn hình ở trong lưới tản nhiệt mà có công dụng che đi những thiết bị cảm biến, đèn pha và đèn chạy ban ngày LED. Nó cũng che đi cả các tấm chiếu sáng “DS Light Veil” mà mang tới cái nhìn trước cho nét đặc trưng thiết kế tương lai của công ty.

Phía sau của DS Aero Sport Lounge

Ở bên trong nội thất, Aero Sport Lounge thậm chí còn có một thiết kế táo bạo hơn nữa. Mặc dù chưa có hình ảnh nào rõ ràng, song DS Automobiles nói rằng họ “đã tái phát minh nội thất” để tạo nên một cỗ máy di chuyển hoàn thiện hơn. Các màn hình truyền thống đã được thay thế bởi những màn hình rộng mới, kèm màn hình hiển thị hình ảnh từ camera bên ngoài thay thế cho gương chiếu hậu, và thêm màn hình cho mỗi người ngồi nữa.

Phía trên của DS Aero Sport Lounge

Bảng đồng hồ đã được thay thế bởi một HUD sử dụng công nghệ tăng cường thực tế để chiếu thông tin lên kính chắn gió. Chưa hết, chiếc xe còn có một hệ thống trí tuệ nhân tạo mang tên Iris và điều khiển cảm ứng xúc giác với siêu âm 3D, công nghệ được hợp tác phát triển với một phòng thí nghiệm tại Silicon Valley.

Hình phác họa nội thất của DS Aero Sport Lounge

DS đã tránh xa những chất liệu như da giả và nhựa tái chế, thay vào đó là sử dụng một số chất liệu khác thường như: gỗ rơm cho lưng ghế và mặt táp lô, và bông satin và mút mật độ cao cho ghé ngồi trở nên dễ chịu hơn. Thêm nữa, các tấm ốp cửa được bao phủ trong chất liệu microfiber trong suốt.

Phía sườn của DS Aero Sport Lounge

Aero Sport Lounge không chỉ có phong cách thiết kế cấp tiến, sang trọng, thông minh, mà còn cực kỳ tốc độ nữa. Nó có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 2,8 giây nhờ một mô tơ điện 670 mã lực từ xe đua DS Tcheetah Formula E. Cụm pin 100 kWh đặt dưới sàn cung cấp cự li di chuyển hơn 650 km trên một lần sạc đầy.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam