HLV Park Hang Seo dự khán trận Sài Gòn FC với SLNA

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:54:00 08/03/2020

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC với SLNA trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020 diễn ra tối nay (8/3).

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc đã được cơ quan y tế phường Phú Đô áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà nhằm phòng ngừa dịch bệnh.

Trong thời gian cách ly, HLV Park Hang Seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc thường xuyên được theo dõi, kiểm tra sức khỏe, đồng thời nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và hợp tác, tuân thủ sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú.

Trong thông báo gửi HLV Park Hang Seo và vợ ông là bà Choe Sang-a, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Phú Đô nêu rõ tình trạng sức khỏe của cả hai người đều bình thường, không có biểu hiện ho, sốt, ốm và chính thức hoàn thành cách ly tại nhà.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có mặt ở khán đài sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC với SLNA trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020 diễn ra vào lúc 19h tối nay để tuyển quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam