Nối bước Ronaldo, Messi lên tiếng kêu gọi phòng chống dịch Covid-19

Thể thao, Thế thao quốc tế | 16:40:00 15/03/2020

Sau khi Cristiano Ronaldo kêu gọi mọi người trên toàn thế giới chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lionel Messi cũng đã lên tiếng trên mạng xã hội.

Ngôi sao người Argentina nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ở yên trong nhà, hợp tác với cơ quan chức năng để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

“Đây là lúc chúng ta phải có trách nhiệm và ở trong nhà. Đây là dịp để dành hết thời gian bên người thân, điều mà không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm. Hy vọng chúng ta sẽ sớm thay đổi tình hình”, Lionel Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông điệp của Lionel Messi được đăng tải đúng thời điểm Tây Ban Nha trở thành quốc gia châu Âu thứ 2 sau Italy thực hiện biện pháp phong toả toàn bộ lãnh thổ để đối phó với dịch Covid-19.

Hiện tại, Lionel Messi đã tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đội bóng chủ quản của Lionel Messi, Barca cũng thông báo sẽ đình chỉ mọi hoạt động trong 2 tuần tới nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên.

Ngoài việc kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng chống Covid-19, Lionel Messi cũng cổ vũ tinh thần tới những người đang trực tiếp chiến đấu với dịch bệnh.

“Tôi muốn gửi lời cầu chúc tới những người đang chiến đấu nơi tiền tuyến với dịch bệnh, trong bệnh viện hay các trung tâm y tế. Sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu. Khoảng thời gian này, chúng ta cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn từ các cơ quan y tế và nhà chức trách", Lionel Messi viết./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam