Diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh chung tay chống dịch Covid-19

Giải trí, Văn hóa | 07:45:00 16/03/2020

Diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Trước tình hình chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã lên tiếng và có hành động đóng góp tiền cũng như vật dụng cùng cộng đồng chung tay chống dịch.

Mới đây nhất, thông qua ca sĩ Tùng Dương, diva Hồng Nhung cũng đã đóng góp 500 bộ quần áo để chống lại dịch bệnh. Điều đặc biệt hơn cả là việc làm ý nghĩa của nữ ca sĩ lại đúng vào dịp sinh nhật của cô.

Diva Hồng Nhung

Tùng Dương viết: "Trân trọng ghi nhận sự chung tay của diva Hồng Nhung và 2 bé Tôm, Tép với ê-kíp của Tùng Dương là 500 bộ quần áo chống dịch. Happy birthday mẹ Tôm Tép, tuổi mới viên mãn, hạnh phúc".

Trước đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ, hoa hậu Hà Kiều Anh tặng 300 lọ gel rửa tay cho bộ đội biên phòng phía Nam. Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương muốn thông qua ê kíp của anh ủng hộ 1.000 bộ quần áo chống dịch tương đương 100 triệu đồng.

Hà Anh Tuấn

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp từ thiện cùng với những người bạn số tiền gần 2 tỷ đồng giúp ngành y chống Covid-19.

Ca sĩ Tùng Dương cùng Phạm Thuỳ Dung ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ và kêu gọi bạn bè cùng chung tay giúp đỡ. Thông qua Tùng Dương, ca sĩ Tóc Tiên ủng hộ 100 triệu, Hoàng Thuỳ Linh và diễn viên múa Linh Nga mỗi người chuyển 500 bộ quần áo bảo hộ cho chiến dịch chung tay vì Covid-19.

Sau đó, Chi Pu quyên góp 1 tỷ đồng, Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn cũng quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn ở miền Tây./.

Theo: FBNV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam