Chi Pu tặng phòng cách ly áp lực âm 650 triệu đồng chống dịch Covid-19

Giải trí, Văn hóa | 09:54:00 21/03/2020

Chi Pu đã trao tặng phòng cách ly áp lực âm trị giá 650 triệu đồng cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội để chống dịch Covid-19.

Ngày 20/3, Chi Pu đã có mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội để trao tặng phòng cách ly áp lực âm trị giá khoảng 650 triệu đồng để chống dịch Covid-19. Được biết, toàn bộ hệ thống máy móc và trang thiết bị đều được đưa từ Đức về theo quy chuẩn quốc tế, có sự cố vấn từ bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và công ty nhập khẩu các trang thiết bị.

Chi Pu tặng phòng cách ly áp lực âm hơn 600 triệu đồng chống dịch Covid-19.

Chia sẻ cảm xúc của mình, trên trang cá nhân, Chi Pu viết, "Chi rất vui khi hôm nay, phòng cách ly áp lực âm do Chi đóng góp đã được lắp đặt thành công tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội). Chi xin trân trọng cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện, sự cố vấn của Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn để phòng cách ly nhanh chóng đi vào hoạt động".

Đồng thời, Chi Pu cùng bày tỏ "Chi hy vọng phòng cách ly áp lực âm sẽ giúp ích nhiều cho bệnh viện, không chỉ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 mà còn giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân Thủ đô. Mong rằng trong tương lai bản thân Chi có thể đóng góp được nhiều hơn nữa cho xã hội và đất nước".

Trước đó, Chi Pu cũng đã di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM để có thể tự tay trao 5.000 bộ trang phục bảo hộ để phòng chống dịch Covid-19.

Ngoài Chi Pu, Lê Âu Ngân Anh mới đây cũng đã đóng góp 60 triệu đồng qua hình thức chuyển khoản để hỗ trợ Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cô cũng kêu gọi mọi người chung sức trong giai đoạn khó khăn này.

Lê Âu Ngân Anh

Người đẹp cho biết, "Mấy hôm nay khi thấy nhiều tổ chức, nghệ sĩ đồng lòng cùng nhau gây quỹ để phòng, chống dịch Covid-19, mình cũng đã đóng góp cho mỗi nơi một ít nhưng không công khai để tránh những chuyện so sánh không đáng có. Nhưng khi có lời phát động chính thức từ Thủ tướng kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức, mình thiết nghĩ mình cũng có trách nhiệm thực hiện và lan toả thông tin này đến mọi người".
Trước đó, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ khác cũng đã quyên góp, chi tiền để lắp đặt các phòng cách ly áp lực âm, hỗ trợ công tác chống dịch./.

Tố Uyên/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam