Con trai diễn viên Chi Bảo cách ly ở Cần Thơ sau khi trở về từ Anh

Giải trí, Văn hóa | 20:33:00 22/03/2020

Con trai diễn viên Chi Bảo đã được đưa đến Cần Thơ để thực hiện cách ly tập trung sau khi trở về Anh.

Sáng 22/3, Phạm Gia Cát, con trai diễn viên Chi Bảo và vợ cũ đã đáp chuyến bay từ London (Anh) hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ và bắt đầu thực hiện thủ tục cách ly. Ngay khi vừa đến sân bay Cần Thơ, anh gọi điện cho con trai để hỏi thăm tình hình sức khoẻ.

Chi Bảo và con trai Gia Cát.

Nam diễn viên cũng gợi ý con đề xuất được đi cách ly tự trả chi phí. Tuy nhiên, quy định ở đây không cho tự chọn nên cuối cùng con trai Chi Bảo cũng cách ly theo sự sắp xếp của ban chỉ đạo phòng chống Covid-19.

Trước đó, Chi Bảo cũng có động viên con ở lại Anh để ứng phó với dịch Covid-19 như một “chiến binh dũng cảm”, tuy nhiên vì trường học của Gia Cát thông báo đóng cửa đến hết tháng 9 nên anh quyết định đưa con về nước. Được biết để lo được vé máy bay cho con trai về kịp chuyến cuối cùng cũng là cả một sự nỗ lực của anh và bà xã Lý Thuỳ Chang. Việc con trai về nước được ở thời điểm này cũng khiến anh bớt lo lắng hơn.

"Mọi lần mình cho nhóc đi vé thường nhưng lần này vì dịch nên cho nhóc lên hạng để yên tâm hơn một chút, dù đã được xác nhận có chỗ, nhưng lên máy bay mới nhắn chỗ của con người khác lấy rồi, con đang ngồi số 37", anh kể thêm.

Nhiều đồng nghiệp khi nghe tin cũng gửi lời chúc cho con trai của anh. Hiện tại, gia đình diễn viên vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa điểm cách ly ở Cần Thơ./.

Lê Anh/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam