TBCO Riverside hút khách nhờ cách làm bất động sản độc đáo
TNV - Bất động sản, 1 trong những lĩnh vực đòi hỏi nhiều chiến lược kinh doanh táo bạo mang tính đột phá. Bên cạnh những hình thức quảng bá truyền thống thì nhiều doanh nghiệp BĐS hiện đang tìm kiếm những cách khác biệt khác để thu hút người mua nhà.
Dự án TBCO Riverside của TTB Group
Làm căn hộ mẫu tại ngay dự án đang xây dựng
Thực tế, trên thị trường hầu hết doanh nghiệp làm chung cư đều mở căn hộ mẫu để khách hàng tham quan trước khi bán dự án. Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) là chủ đầu tư của dự án khu đô thị TBCO Riverside Thái Nguyên đã tiên phong làm ngay căn hộ thật khi dự án còn đang xây dựng để khách hàng tận mắt chứng kiến căn hộ của mình sau khi bàn giao. Đây được xem là một cách làm khá hay và cũng là tuyệt chiêu hút khách của TTB Group trước bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Thực tế cũng chưa nhiều doanh nghiệp BĐS làm được điều này.
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại dự án TBCO Riverside
Dự án TBCO Riverside với quy mô 12,99 ha gồm 6 block tòa nhà cao từ 19-25 tầng đã đưa vào sử dụng được 2 tòa A4 Seoul Sky và A7 Dream Home. Đây là dự án chung cư đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ tại Thái Nguyên bởi những tiện ích nổi trội mà nó mang lại cho khách hàng. Hầu hết các căn hộ của dự án này ra mắt đều hết hàng ngay từ những ngày đầu tiên mở bán. Theo lý giải của chủ đầu tư thì việc làm căn hộ thật ở tại chính dự án đang xây là cách để người mua nhà có cảm nhận đúng nhất về căn hộ của mình sẽ nhận được trong tương lai, từ cách bài trí đến chất lượng vật liệu.
Căn hộ mẫu với thiết kế tinh tế, sang trọng
Chủ đầu tư TTB Group đã làm căn hộ thật ngay tại công trình để khách đã mua, chưa mua có thể tham quan hàng ngày. Đây cũng là cách củng cố niềm tin của khách hàng trước khi quyết định “xuống tiền”. Cách làm để khách hàng có thể “thấy tận mắt sờ tận tay” cũng chứng minh cho giá trị thật mà doanh nghiệp làm được cho khách mua nhà như cam kết.
Phòng bếp hiện đại
Theo các doanh nghiệp, trước bối cảnh cạnh tranh thì bản thân doanh nghiệp phải làm khác đi để tạo niềm tin cho khách mua nhà. Mặc dù cách làm căn hộ thực tế ngay tại dự án đang xây dựng không phải mới mẻ trên thị trường nhưng chưa nhiều chủ đầu tư làm được.
Trong khi đó, bản thân khách hàng mua căn hộ lại luôn có xu hướng được nhìn thấy căn hộ thực tế, trải nghiệm đầy đủ về vật liệu, cách bài trí căn phòng, hướng thay vì nhìn thấy căn hộ mẫu lung linh trước đó. “Mạnh tay” đầu tư để hoàn thiện căn hộ thực tại dự án đang xây được xem là cách làm hay của TTB Group vừa chứng minh với khách mua về tiến độ dự án, vừa gây dựng được niềm tin về những cam kết chất lượng căn hộ cho khách hàng.
Hồng Giang
Tin liên quan
-
Việt Nam-Hàn Quốc hướng tới 150 tỷ USD xuất nhập khẩu song phương, hài hòa hơn lợi ích trong thương mại và đầu tư
Đẩy mạnh tiêm vaccine, chủ động, sẵn sàng ứng phó nếu dịch bệnh bùng phát trở lại
Hiệu quả của liều tiêm nhắc lại vaccine COVID-19: Những con số biết nói
Phó Thủ tướng Thường trực tiếp Đại sứ thúc đẩy làn sóng đầu tư mới
Nên đọc
-
Chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch Covid-19
-
TPHCM công bố điểm xét tuyển vào lớp 10 THPT công lập
-
Cuộc chia tay của các y bác sỹ quân đội lên đường vào vùng dịch
-
Chuyên gia Mỹ cảnh báo nguy cơ biến thể mới đe dọa cả những người đã tiêm vaccine
-
ASEAN 54 năm: Lửa thử vàng
TIN MỚI
- Bất động sản Nhà Today
- Bán biệt thự novaworld hồ tràm Nhà Today
- Đánh giá sun harbor 1 Nhà Today
- Dự án onsen bình châu SaleReal
- https://www.srnovaworld.com/novaworld-ho-tram-wonderland/
- Bảng giá sun grand boulevard Vnrep
- https://vnrep.com/sun-secret-valley/ Vnrep
- https://www.pisungroup.com/ PiReal
- https://nha.today/novaworld-mui-ne-marina-city/ Nhà Today
- Stella mega city
- https://nha.today/shop-vinwonders-phu-quoc/ Nhà Today
- https://meyhomescapitalphuquocsr.com/ Meyland
- Sunneva Island Đà Nẵng Nhà Today
- https://www.pisungroup.com/sun-secret-valley/ Pireal
- Công viên nước 10ha NovaWorld Phan Thiet
Liên kết hữu ích |
- Tấm Poly Minh Hiệp cung cấp vật tư quảng cáo |