Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Ngày mai (26/3), Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh sẽ có buổi đối thoại trực tuyến với Đoàn viên, thanh niên với chủ đề "Khát vọng thanh niên Việt Nam".

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức, thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, Kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2020.

Buổi đối thoại nhằm nắm bắt thông tin và định hướng hoạt động cho đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước trong năm 2020 - Năm Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng; tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến, suy nghĩ, sáng kiến của mình về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Buổi đối thoại cũng nhằm cung cấp thông tin, chia sẻ cho đoàn viên, thanh niên về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các chương trình, hoạt động của Đoàn, Hội trong công tác chăm lo, giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Tại buổi đối thoại, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn sẽ thông tin đến đoàn viên, thanh niên những nội dung cốt lõi của Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 và Tháng Thanh niên 2020; chuỗi hoạt động của thanh niên trong năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN; kết quả triển khai đợt hoạt động "Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng" kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; những chuẩn bị của thanh niên Việt Nam cho hành trang hội nhập quốc tế.

Qua sự kiện này, đoàn viên, thanh niên có cơ hội trao đổi về những đóng góp của tuổi trẻ đối với sự phát triển của đất nước; những khát vọng được cống hiến cho Tổ quốc và những kỳ vọng đối với Đảng trong năm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, năm tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Đây cũng là dịp để trao đổi về cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm hỗ trợ và phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên.

Theo Chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam