Ford Mustang "đốt lốp", cô gái thò nửa người ra ngoài cửa sổ bị hất văng xuống đất

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:18:00 02/04/2020

Vì bám không chắc nên cô gái đã bị hất văng xuống đường trong lúc chiếc Ford Mustang đang xoay tròn trên đường để "đốt lốp".

Những vụ tai nạn liên quan đến dòng xe "cơ bắp" Ford Mustang dường như đã trở thành hiện tượng trên toàn cầu trong vài năm trở lại đây. Chỉ cần bỏ ra vài phút tìm kiếm, bạn sẽ bắt gặp hàng loạt video quay lại những vụ tai nạn liên quan đến xe Ford Mustang. Đoạn video dưới đây là một ví dụ điển hình.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Mới được đăng lên mạng xã hội cách đây không lâu, đoạn video này quay lại cảnh một chiếc Ford Mustang màu đỏ "đốt lốp" trái phép trên đường phố Mỹ. Trong lúc chiếc Ford Mustang biểu diễn, những chiếc ô tô khác đã phải dừng lại để chờ.

Không dừng ở đó, một cô gái còn thò hẳn nửa người ra ngoài cửa sổ của chiếc Ford Mustang để tăng thêm phần kịch tính cho màn "đốt lốp" trái phép này. Đáng tiếc là cô gái đã bám không chắc nên bị hất văng xuống mặt đường.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra (ảnh cắt từ video)

Rất may là cô gái đã không bị chiếc Ford Mustang cán trúng. Nếu không, hậu quả có thể nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Sau vụ tai nạn không mong muốn, màn "đốt lốp" của chiếc Ford Mustang cũng nhanh chóng kết thúc. Người lái chiếc Ford Mustang đã dừng xe để kiểm tra tình hình sức khỏe của cô gái.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video này đã lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng "ném đá" màn biểu diễn của chiếc Ford Mustang này.

"Sự việc có thể kết thúc với hậu quả rất nghiêm trọng", tài khoản cna2012 nói. "Tôi cá là cô ta sẽ không làm cái trò ngu ngốc này lần nào nữa", tài khoản tony_toni_tone25k nêu ý kiến. "Cô ta thật may mắn vì không bị cán trúng. Vui thôi đừng vui quá", tài khoản _notch_99 bình luận.

Hiện chưa rõ người lái chiếc Ford Mustang có bị cảnh sát tìm ra và xử phạt hay không.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam