[Infographic] Những dự án chung cư nào tại TP.HCM có giá bán 2 tỷ đồng?

Bất động sản | 08:13:00 02/04/2020

Việc sở hữu một căn hộ ở TP.HCM là mong muốn của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Nhưng với ngân sách trên dưới 2 tỷ đồng, lựa chọn dự án nào để phù hợp với túi tiền?

Tại thị trường bất động sản TP.HCM, phân khúc căn hộ vừa túi tiền, có mức giá dao động trên dưới 2 tỷ đồng/căn, đáp ứng các tiêu chí về an ninh, đầy đủ tiện ích, giao thông thuận lợi, kiến trúc hiện đại… đang được người mua tìm kiếm mạnh. Ở loại hình này này, mặc dù không phải “tuyệt chủng” nhưng số lượng dự án ra hàng cũng không quá dồi dào, chủ yếu tập trung tại các Quận: 6, 7, 9, 12, Thủ Đức và huyện Bình Chánh.

Infographic gồm hình ảnh các tòa nhà chung cư, chữ, con số trên nền xanh

Có thể thấy, với tầm giá khoảng trên dưới 2 tỷ đồng/căn, người mua có nhiều dự án để lựa chọn, tuy nhiên chỉ có thể mua được các căn hộ 1-2 phòng ngủ, diện tích khoảng 45-70m2 (tùy dự án). Theo dự báo của các chuyên gia, 2020 tiếp tục là một năm nhiều khó khăn và thách thức của thị trường bất động sản TP.HCM. Nguồn cung mới vẫn ở trong tình trạng khan hiếm. Điều này khiến mặt bằng giá bất động sản khó có thể điều chỉnh giảm.

Hà Nhung

>>Những dự án chung cư nào tại Hà Nội có giá bán 2 tỷ đồng?

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam