Angelina Jolie lên tiếng trước ồn ào cậu cả Maddox chuyển trường học

Giải trí, Văn hóa | 10:05:00 03/04/2020

Nữ diễn viên "Tiên hắc ám" chính thức lên tiếng trước ồn ào cậu cả Maddox chuyển trường học sau khi rời Hàn Quốc tránh dịch Covid-19.

Mới đây, Maddox đã trở về Mỹ sau khi Đại học Yonsei, Hàn Quốc thông báo cho sinh viên nghỉ tránh dịch Covid-19. Chính vì thế mà việc học tập của cậu cả nhà Angelina Jolie đã phải tạm dừng. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng con trai nuôi của nữ diễn viên sẽ chuyển trường học nhân cơ hội này.

Angelina Jolie và con trai Maddox

Trước ồn ào đó, Angelina Jolie đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cô cho biết, “Tôi rất vui vì quyết định lựa chọn trường đại học của Maddox. Dĩ nhiên việc đóng cửa trường học hiện tại là vì đại dịch toàn cầu và con trai của tôi sẽ không chuyển trường. Maddox sẽ quay trở lại Hàn khi mọi thứ ổn định trở lại. Hiện, con tôi đang dành thời gian tập trung học tiếng Hàn và tiếng Nga tại nhà”.

Maddox đăng ký học ngành Hóa sinh tại trường Đại học Yonsei. Trong thời gian học tập, cậu ở ký túc xá của trường tại thành phố Incheon.
Maddox năm nay 19 tuổi, cậu con trai nuôi có mối quan hệ rất gắn bó với người mẹ nổi tiếng. Trong buổi nhập học của Maddox hồi tháng 9 năm ngoái không có sự xuất hiện của bố nuôi Brad Pitt. Có tin đồn tiết lộ tình cảm giữa hai cha con không tốt lắm, Brad đã có lần nổi nóng đánh Maddox ngay trên chuyến bay năm 2016./.

Hạnh Lê/VOV.VN
Theo DM

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam