Chiếc xe buýt Volkswagen Samba này là một lời cảm ơn các bác sĩ và y tá trong cuộc chiến chống COVID-19

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:19:50 05/04/2020

Chơi game trong những ngày này là một hình thức giải trí lý tưởng đối với nhiều người, và một game thủ đã tận dụng nền tảng này để nói lời cảm ơn tới các bác sĩ và y tá trên toàn thế giới.

Gần như cả thế giới hiện đang phải chịu cảnh “đóng cửa ở nhà” vì đại dịch COVID-19, vậy nên khi họ không phải làm việc từ xa, nhiều người đã thử tái khám phá những sở thích mà họ phải gạt sang một bên sau khi quen với cuộc sống trưởng thành.

Chơi game rõ ràng là một trong những sở thích đó, và hàng triệu người lên mạng chơi game vào ngay lúc này là một trong những lý do các hãng phát hành và công nghệ lớn như Microsoft, Sony đang vất vả với lượng người dùng tăng đột biến.

“Gran Turismo Sport” vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho đối tượng fan hâm mộ game đua xe, nhưng đồng lúc đó, nó cũng có thể mang vai trò một nền tảng để thể hiện sự trân trọng của chúng ta tới những con người hiện đang ở tiền tuyến trong cuộc chiến chống đại dịch toàn cầu.

Chiếc xe buýt Volkswagen Samba với họa tiết y tế và hàng chữ Thank You Doctors and Nurses được một người chơi tạo ra trong game “Gran Turismo Sport”

Chiếc xe buýt Volkswagen Samba với họa tiết y tế và hàng chữ "Thank You Doctors and Nurses" được một người chơi tạo ra trong game “Gran Turismo Sport”

Cụ thể hơn, một người chơi đã tạo nên một phiên bản “Thank You” của chiếc xe buýt Volkswagen Samba 1964 để nói lời cảm ơn tới những bác sĩ và y tá đang mạo hiểm tính mạng của họ mỗi ngày và điều trị các bệnh nhân nhiễm COVID-19. Thiết kế này phù hợp một cách hoàn hảo với chiếc Samba, nhất là bởi mẫu xe này từng được dùng làm xe cứu thương trong thập niên 1950.

Tính tới thời điểm hiện tại, thế giới đã có 1.203.140 ca nhiễm COVID-19 và 64.744 ca tử vong. Riêng tại Mỹ, quốc gia có số lượng người nhiễm bệnh đông nhất thế giới, tổng số bệnh nhân nhiễm virus là 311.637 ca, trong đó số ca tử vong là 8.454.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam