Hà Nam: Toyota Innova nát bét sau va chạm với xe tải, một người nguy kịch

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:15:00 05/04/2020

Vụ tai nạn này làm chiếc xe 7 chỗ Toyota Innova biến dạng hoàn toàn, người điều khiển xe được cho đang trong tình trạng khá nguy kịch.

Mới đây, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam giữa một chiếc xe mang nhãn hiệu Toyota Innova và xe tải đã làm cho chiếc xe 7 chỗ biến dạng nặng nề và người điều khiển xe trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn của xe Toyota Innova và xe tải ở Hà Nam

Hiện trường vụ tai nạn của xe Toyota Innova và xe tải ở Hà Nam

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe 7 chỗ Toyota Innova mang biển kiểm soát Hà Nam khi di chuyển trên quốc lộ 1A, đoạn qua cây xăng Đức An, xã Thanh Phong thì xảy ra va chạm với một xe tải lớn.

Vụ tai nạn này làm chiếc xe Toyota Innova nát bét phần đầu xe, lộ ra các chi tiết máy móc và khung của xe. Cửa xe phía bên tài của Toyota Innova cũng hư hỏng khá nặng nề sau vụ va chạm với xe tải.

Chiếc xe Toyota Innova hư hỏng nặng sau va chạm với xe tải

Chiếc xe Toyota Innova hư hỏng nặng sau va chạm với xe tải

Tài xế xe Toyota Innova sau khi xảy ra vụ va chạm với xe tải đã bị chấn thương khá nghiêm trọng và đã được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết cũng như điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam