Video: Đi ngược chiều suýt gây tai nạn, tài xế xe container đánh nhau với người đi xe máy tại Quảng Trị

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:17:00 05/04/2020

Sau khi tránh được vụ tai nạn, người điều khiển xe máy đã đuổi theo chiếc xe container. Giữa người đi xe máy và tài xế xe container đã xảy ra cãi vã, thậm chí là xô xát, tại một cây xăng.

Vào khoảng 6 giờ 27 phút sáng nay, ngày 5/4/2020, trên đường Lê Duẩn thuộc địa phận thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, đã xảy ra một vụ xô xát giữa tài xế xe container và người điều khiển xe máy. Camera giám sát của một cây xăng đã quay lại được diễn biến của sự việc này.

Video quay lại diễn biến của sự việc

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc xe container mang biển kiểm soát 73C-071.08 đã sang đường thiếu quan sát và suýt gây tai nạn cho một người đàn ông đi xe máy. Rất may, người đàn ông điều khiển xe máy đã kịp phanh lại và tránh.

Chiếc xe container trong sự việc tại Quảng Trị

Chiếc xe container trong sự việc tại Quảng Trị (ảnh: Tin Tức Quảng Trị 365)

Sau đó, chiếc xe container đã đi ngược chiều và rẽ vào cây xăng Thương mại Hiền Lương. Thấy vậy, người điều khiển xe máy đã đuổi theo xe container.

Tại cây xăng, giữa người đàn ông đi xe máy và tài xế xe container đã xảy ra lời qua tiếng lại, thậm chí là xô xát. Những người có mặt tại cây xăng đã nhanh chóng chạy đến và can ngăn.

Diễn biến của sự việc ở một góc quay khác

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, 2 đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành vi của tài xế xe container.

"Nói chung nên bình tĩnh, dù sao mình cũng sai trước", tài khoản T.A.V bình luận. "Phải lên án hành động này. Và đề nghị thu giấy phép vĩnh viễn", tài khoản L.H.C viết. "Các trường hợp này, các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vì đây là cố tình vi phạm pháp luật. Phải tước bằng lái vĩnh viễn để răn đe kẻ khác", tài khoản T.V nêu ý kiến. "Đi ngược chiều rồi còn đánh họ. Tỏ vẻ côn đồ nữa chớ", tài khoản L.H.T nói. "Không coi pháp luật ra gì cả. Chạy sai còn hung thần", tài khoản D.H.N nhận xét.

Được biết, người đàn ông đi xe máy sau đó đã trình báo sự việc với lực lượng chức năng. Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam