Video: Lamborghini Urus giải cứu "đồng đội" bị mắc kẹt tại đồi cát

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:35:00 05/04/2020

Video quay lại một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu vàng kéo một "người bạn" ra khỏi chỗ bị lún cát khiến người xem không khỏi thích thú.

Một ngày đẹp trời ai đó rủ bạn mang một chiếc Lamborghini lên đồi cát và lái xe ở đó, ôi ý tưởng thật là điên rồ và tôi không muốn phá hỏng chiếc xe đẹp của mình, đó có thể là ý nghĩ của nhiều người khi mẫu siêu SUV Urus chưa ra đời. Còn giờ đây, không chỉ là đồi cát, các con đường đá dăm, địa hình thì xe Lamborghini cũng đã chinh phục dễ như ăn kẹo. Nhưng nhớ là chỉ có Lamborghini Urus mới phù hợp.

Nói như vậy không có nghĩa rằng bạn sẽ không được nhìn thấy "tai nạn" của xe Lamborghini Urus khi đang chinh phục một đồi cát nào đó. Nếu chưa thấy, video dưới đây là một cảnh tượng khá thú vị và chỉ có anh em nhà Lamborghini Urus mới có thể giải cứu cho nhau trong tình cảnh tréo ngoe này.

Đoạn video quay lại chỉ cho thấy hai chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng và màu vàng quay đuôi lại với nhau và được nối bằng một sợi dây cáp chuyên dụng để giải cứu các xe bị mắc kẹt tại đồi cát. Nhiều khả năng nạn nhân trong vụ việc này là xe Lamborghini Urus màu trắng.

Cặp đôi Lamborghini Urus "kéo co" trên đồi cát, tính năng lái Terra quá lợi hại

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu vàng bắt đầu được người lái trả về chế độ lái Sabbia rồi đạp ga và chạy thật nhanh về phía trước để kéo chiếc Lamborghini Urus màu trắng ra khỏi chỗ bị lún cát. Màn giải cứu "đồng đội" này của chiếc Lamborghini Urus màu vàng khá thành thục và không mất quá nhiều sức lực.

Ngoài hai chiếc Lamborghini Urus đang cùng nhau thoát ra chỗ cát lún này, còn có một chiếc Lamborghini Urus khác đang đứng xem cách đó không xa. Nhiều khả năng đây là một buổi tập lái xe Lamborghini Urus trên địa hình là đồi cát nhưng một xe trong đoàn xảy ra sự cố.

Ngoài chế độ lái Sabbia (đường cát), mẫu siêu SUV Lamborghini Urus còn có 5 chế độ lái khác bao gồm là Terra (việt dã), Neve (tuyết) cùng các chế độ lái quen thuộc trên mẫu siêu xe của nhà Lamborghini như Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua). Cả 6 chế độ lái trên Lamborghini Urus thực hiện qua một nút gạt mang tên Anima.

Lamborghini Urus là chiếc SUV nhanh nhất thế giới hiện tại. Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Nhật Hạ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam