30 tấn kính rơi từ xe tải xuống ô tô con, 3 người trong một gia đình thoát chết

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:50:00 06/04/2020

Khi đến một ngã tư, chiếc ô tô tải đang chuẩn bị ôm cua thì 30 tấn kính rơi xuống, trúng nóc của chiếc xe con.

Vào khoảng 7 giờ sáng hôm 30/3/2020 vừa qua, tại thành phố Chu Châu của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera giám sát quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn hi hữu tại Trung Quốc

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc ô tô tải chở 30 tấn kính đang lưu thông cùng chiều với chiếc xe con. Khi đến một ngã tư, chiếc ô tô tải đang chuẩn bị ôm cua thì 30 tấn kính rơi xuống, trúng nóc của chiếc xe con.

Trọng lượng của những tấm kính đã khiến chiếc xe con bị bẹp dúm. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, bên trong chiếc xe con có gia đình 3 người, bao gồm 2 vợ chồng và 1 đứa con mới vài tháng tuổi.

Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn

Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn

Rất may, 3 người trong gia đình này không bị thương nặng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải cứu 3 nạn nhân ra khỏi chiếc xe con. Lực lượng chức năng đã đưa cháu bé sơ sinh ra ngoài trước qua cửa sổ xe. Sau đó, họ mới giúp 2 vợ chồng ra khỏi xe.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe con đã bị hỏng hoàn toàn. Các mảnh kính vỡ nằm vương vãi khắp nơi khiến lực lượng chức năng mất 1 tiếng đồng hồ mới dọn dẹp xong hiện trường.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam