HLV Mâu Thủy tiếp tục thắng thế, giành chiến thắng áp đảo trong tập 6 Model Kid Vietnam

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 20:26:00 06/04/2020

 TNV - Tập 6 Model Kid Vietnam tuần này đã liên tục đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với hàng loạt tình tiết hấp dẫn nhưng không kém phần kịch tính khi các đội bước vào thử thách tiếp theo trong chương trình. Sau sự rút lui của HLV nam duy nhất, cuộc chiến giữa 3 vị HLV nữ dường như ngày càng “tăng nhiệt". Xuất sắc vượt qua thử thách khó nhằn trong tập tuần này, HLV Mâu Thuỷ đã lập “cú đúp" giành chiến thắng thứ 2 tại chương trình, tiếp tục giành quyền loại đi thí sinh của 2 đội còn lại.

 Trong tập 6 của Model Kid Vietnam, top 14 thí sinh nhí xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm thú vị tại Cửa hàng Gà rán nổi tiếng của Hàn Quốc - Otoké Chicken. Bên cạnh Host Thuý Hạnh, người ra đề bài cho thử thách lần này chính là Đại sứ thương hiệu Otoké Chicken - Hoa hậu Biển - Á quân Gương mặt truyền hình 2018 Ninh Hoàng Ngân. Theo đó, cả 3 đội sẽ được Nhiếp ảnh gia Edi Lương thực hiện bộ ảnh nhóm và cá nhân trên những phông nền đã được trang trí kỳ công và thể hiện được cảm giác “wow” khi thưởng thức được món gà rán da giòn đậm vị. Sản phẩm của mỗi đội sẽ bao gồm 6 tấm ảnh phải được hoàn thành trong 15 phút, trong đó có cả ảnh nhóm và ảnh riêng của từng thành viên nhưng tất cả phải xâu chuỗi thành một câu chuyện. Tuy nhiên, tương tự như thử thách trong tập 5, trong 5 phút đầu tiên, HLV sẽ không được tham gia hỗ trợ các thí sinh; nếu phạm quy, đội sẽ bị trừ 3 phút thi đấu. Vì thế, các vị HLV đều chọn cho mình một “đội trưởng nhí" tiềm năng để dẫn dắt cả đội: bé Rồng (đội HLV Hương Ly), bé Bảo Kim (đội HLV Mâu Thuỷ) và bé Phương Thảo (đội HLV Tuyết Lan). Với chiến thắng đầu tiên trong tập 5, HLV Tuyết Lan giành lợi thế sắp xếp thứ tự thực hiện thử thách. “Chị đại" Tuyết Lan đã có “nước cờ" vô cùng thông minh khi để đội mình thực hiện thử thách cuối cùng, lần lượt sau HLV Hương Ly và HLV Mâu Thuỷ để có thêm nhiều thời gian tích lũy kinh nghiệm.

 

Để có thể tạo nên một câu chuyện thú vị được kể bằng chính những bức ảnh, các vị HLV đều lên “chiến lược” vô cùng kỹ càng, quyết tâm giành chiến thắng thử thách. Trong khi đội HLV Hương Ly lấy cốt truyện chính là “người anh lớn trong gia đình" Phong Vinh đưa 3 em nhỏ (bé Rồng Nhã Uyên, bé Tony Bảo Nam, bé Hồng Khánh) đi ăn gà rán sau giờ tan học thì đội HLV Mâu Thuỷ lại chọn hình ảnh đám bạn cùng trang lứa rủ nhau đến ăn tại cửa hàng. Riêng HLV Tuyết Lan tập trung khai thác câu chuyện các bé được mẹ mua cho hộp quà bí mật trong đó có những món ăn đặc trưng đến từ Otoké Chicken là những phần gà rán, hamburger, khoai tây chiên đến nước ngọt giải khát. 

Có thể nói, thử thách lần này vô cùng khó khăn với các vị HLV vì thật sự không dễ để truyền đạt lại ý tưởng cho các thí sinh nhí còn nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, để các bé hoàn toàn tập trung thực hiện thử thách, nhớ từng động tác trước sức hút của các món ăn khoái khẩu là điều không hề dễ dàng.

 

Sau phần thử thách đầy khó nhằn, tập 6 Model Kid Vietnam còn khiến khán giả vô cùng hồi hộp khi cả 3 đội bắt đầu bước vào phòng đánh giá và loại đầy căng thẳng. Tranh cãi nảy lửa tiếp tục nổ ra khi HLV Hương Ly nhận xét bức ảnh của đội HLV Mâu Thuỷ không mang lại cho khán giả cảm giác “thèm ăn”. Ngay lập tức, HLV Mâu Thuỷ đã lên tiếng phản bác để bảo vệ thành quả của đội mình: “Chị không cần người lạc đề như em nhận xét”. Liên tục bị “đả kích” không rõ lý do, điều này đã khiến HLV Hương Ly bức xúc: “Ly nghĩ rằng ngoài việc mâu thuẫn, chị Thuỷ còn rất vô lý nữa!”. 

Tuy đội HLV Hương Ly mang màu sắc năng động, đáng yêu và thể hiện đầy đủ những sắc thái cảm xúc nhưng bị nhận xét là dư thừa khi mang những đạo cụ không cần thiết (balo, gấu bông, đồ chơi…) khiến bức ảnh mang cảm giác nặng nề và thiếu đi sự tương tác giữa các bé. Đội của HLV Tuyết Lan tuy có ý tưởng sáng tạo tập trung chủ yếu vào chiếc hộp có logo thật lớn của thương hiệu để ghi điểm nhưng thiếu đi sự đa dạng trong góc chụp ảnh cá nhân của các thí sinh nhí. Với sự thể hiện đầy đủ các tiêu chí từ cảm giác “wow” khi thưởng thức món ăn da giòn đậm vị đến tính câu chuyện liền mạch, đội HLV Mâu Thuỷ đã xuất sắc thuyết phục được Giám khảo khách mời trao chiến thắng cho mình. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại đội của HLV Mâu Thuỷ là đội duy nhất giành được “cú đúp" tại Model Kid Vietnam

Sau khi cân nhắc, HLV Mâu Thuỷ đã lựa chọn bé Phong Vinh (đội HLV Hương Ly) và bé Ánh Ngọc (đội HLV Tuyết Lan) chính là 2 thí sinh nhí phải dừng chân trong tập 6. Bị loại đi một trong những thí sinh mạnh nhất đội, HLV Hương Ly đã vô cùng bất lực và bật khóc nức nở trong phòng chờ vì không thể giành chiến thắng để bảo toàn lực lượng cho đội mình. 

Có thể thấy, bên cạnh những tình tiết kịch tính, tập 6 Model Kid Vietnam đã chứng kiến những khoảnh khắc đầy hồn nhiên, ngây thơ của các thí sinh nhí khi bước vào thử thách thú vị nhưng không kém phần hấp dẫn của chương trình. 

Vẫn “dậm chân tại chỗ" không giành được chiến thắng nào từ đầu chương trình cộng với việc liên tục bị loại đi “chiến binh" mạnh, liệu HLV Hương Ly sẽ làm gì để “phục thù” các vị HLV còn lại? HLV Tuyết Lan và HLV Mâu Thuỷ liệu sẽ lên “chiến lược" thế nào để bảo toàn lực lượng trong chặng thử thách tiếp theo? Liệu các mẫu nhí sẽ đương đầu ra sao với hàng loạt thử thách khó nhằn sắp tới? Với sự tài trợ và đồng hành của Học viện đào tạo người mẫu nhí beU Kid Academy, đón xem tập 7 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 12/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/

 Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam