Lautaro Martinez chọn Barca, yêu cầu Inter Milan cho phép ra đi

Thể thao, Thế thao quốc tế | 14:50:00 18/04/2020

Tiền đạo Lautaro Martinez đã đề nghị Inter Milan cho phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này để sang khoác áo Barca.

Tờ Marca tiết lộ, tiền đạo Lautaro Martinez đã đề nghị Inter Milan cho phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Thậm chí, chân sút người Argentina sẵn sàng gây áp lực mạnh mẽ hơn để được chuyển tới Barca như mong muốn.

Lautaro Martinez chính là mục tiêu hàng đầu của Barca ở phiên chợ Hè tới đây. Đội chủ sân Nou Camp cần làm mới hàng công khi mũi nhọn Luis Suarez sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 1 năm sau.

Ở mùa giải này, Lautaro Martinez đã có 16 pha ghi bàn sau 31 lần ra sân cho Inter Milan. Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 1997 từng sút tung lưới Barca ngay trên sân Nou Camp ở vòng bảng Champions League.

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan là 110 triệu Euro. Tuy nhiên, Barca kỳ vọng sẽ có được chân sút tài năng này với mức phí chuyển nhượng thấp hơn.

Trong khi đó, phía Inter Milan tỏ ra khá hứng thú với phương án “tiền + cầu thủ” để đổi lấy việc Lautaro Martinez sang Barca. Arturo Vidal, Nelson Semedo, Carles Alena, Arthur và Marc Cucurella là những cái tên có thể được đưa vào thương vụ này./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam