Mesut Ozil từ chối giảm lương dù Arsenal đã ra thông báo chính thức

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:50:00 22/04/2020

Arsenal đã ra thông báo chính thức về việc giảm lương 12,5% nhưng Mesut Ozil là 1 trong 3 ngôi sao vẫn chưa đồng ý với quyết định của đội bóng.

Ngày 20/4, Arsenal đã chính thức ra thông báo trên trang chủ về việc đạt thỏa thuận giảm lương 12,5% với các cầu thủ đội 1, HLV Mikel Arteta và các thành viên chủ chốt trong BHL.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ Mesut Ozil và 2 ngôi sao khác vẫn chưa đồng ý giảm lương để hỗ trợ đội bóng trước những khó khăn từ dịch Covid-19. Mesut Ozil chính là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Arsenal với mức thu nhập 350 nghìn Bảng/tuần.

Hiện tại, BLĐ Arsenal vẫn đang tiến hành đàm phán với Mesut Ozil để tìm tiếng nói chung. Về phần mình, tiền vệ người Đức khẳng định sẵn sàng giảm lương nhưng muốn có thêm thời gian để tìm hiểu những tác động của dịch bệnh tới tình hình tài chính của đội bóng.

Người đại diện của Mesut Ozil, Erkut Sogut cho hay: “Tác động của dịch bệnh tới tình hình tài chính của đội bóng là như thế nào? Chúng ta cần thêm 3-6 tháng nữa mới đánh giá được, còn bây giờ vẫn chưa có đủ cơ sở để kết luận.

CLB không nên tìm kiếm sự đồng thuận từ một vài thành viên trụ cột rồi yêu cầu tất cả phải đồng thuận với việc giảm lương. Đây là vấn đề cá nhân, nên cần được bàn thảo với từng người một”.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, các cầu thủ Arsenal ban đầu không tán thành với kế hoạch giảm lương. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã có tác động quyết định để cả đội đồng ý chia sẻ khó khăn với đội bóng.

Phía Arsenal thông báo, phần giảm lương của các cầu thủ sẽ được hoàn lại nếu đội bóng giành quyền dự Champions League 2 mùa giải tới. Trong khi đó, nếu giành vé dự Europa League, mức hoàn lại sẽ là 7,5%./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam