13 ý tưởng bài trí thông minh tối ưu hóa phòng tắm nhỏ

Bất động sản | 08:30:00 28/04/2020

Phòng tắm có diện tích khiêm tốn thường mang lại cảm giác ấm cúng, nhỏ xinh. Tất nhiên, phòng tắm nhỏ sẽ chỉ thật hoàn hảo nếu chúng ta lựa chọn nội thất, đồ dùng phù hợp và áp dụng chiến lược bài trí thông minh.

Phòng tắm nhỏ sẽ trở nên rộng rãi, xinh xắn nhờ những ý tưởng thiết kế nội thất dưới đây.

phòng tắm màu sáng
Gam màu sáng: Những món đồ nội thất sáng màu sẽ khiến mọi căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn và phòng tắm cũng không ngoại lệ.
kệ lưu trữ đồ phía trên cánh cửa trong phòng tắm nhỏ
Lưu trữ đồ phía trên cánh cửa: Bố trí kệ lưu trữ phía trên cánh cửa là cách tuyệt vời để tận dụng mọi không gian trong phòng tắm nhỏ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện mà không cần phải nhờ tới sự trợ giúp của chuyên gia.
bồn tắm
Tối ưu hóa không gian lưu trữ: Bạn không nhất thiết phải mua thêm ngăn kéo để đựng đồ dùng phòng tắm. Đơn giản chỉ cất giấu mọi đồ đạc ngay bên dưới bồn tắm.
lọ thủy tinh gắn tường
Lọ đựng đồ gắn tường: Những chiếc bình thủy tinh đựng đồ gắn tường không hề chiếm dụng bất cứ diện tích sàn quý giá nào mà còn cho phép bạn cất giữ rất nhiều món đồ lặt vặt.
kệ lắp trên toilet
Lắp kệ trên toilet: Thêm một ý tưởng cho phép bạn tận dụng tối đa mọi không gian trong phòng tắm nhỏ. Kệ lắp trên toilet không hề chiếm dụng không gian mà còn rất hữu ích.
gương kiêm tủ đựng đồ
Gương kiêm tủ đựng đồ: Một tấm gương sẽ sẽ khiến căn phòng trông rộng rãi hơn và còn có thể ẩn giấu chiếc tủ đựng đồ phía sau.
buồng tắm trong suốt
Buồng tắm trong suốt: Vách kính trong suốt cùng ánh sáng tự nhiên sẽ khiến phòng tắm nhỏ trông rộng rãi hơn rất nhiều.
tấm gương lớn
Một tấm gương lớn: Tấm gương lớn có tác dụng mở rộng không gian một cách trực quan. 
bồn rửa góc
Bồn rửa góc: Trong phòng tắm nhỏ, mọi centimet đều vô cùng quý giá, bạn phải tính toán tới việc lựa chọn các trang thiết bị phòng tắm sao cho thuận tiện. Và một chiếc bồn rửa góc là lựa chọn tuyệt vời.
kệ âm tường
Kệ âm tường: Trong những căn phòng nhỏ, không nên sử dụng quá nhiều ngăn kéo, đó là lý do vì sao sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng kệ âm tường để lưu trữ tư trang.
máy giặt đặt dưới bồn rửa
Đặt máy giặt dưới bồn rửa: Có muôn vàn ý tưởng tiết kiệm không gian cho phòng tắm nhỏ. Chẳng hạn như đặt máy giặt phía dưới bồn rửa.
kho chứa đồ
Kho chứa đồ: Ngay cả một chiếc tủ đồ tí hon cũng trở nên hiệu quả khi bạn biết cách kết hợp cùng giá, hộp lưu trữ.
mẫu phòng tắm nhỏ
Bố cục phù hợp: Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về cách bố trí không gian. Chẳng hạn, bạn có thể lắp đặt vòi hoa sen thay cho bồn tắm hay sắp xếp các thiết bị trong phòng tắm hợp lý hơn. 

Khánh An

>> 9 ý tưởng thiết kế phòng tắm nhỏ khiến bạn muốn thử ngay lập tức

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam