Biểu tượng cảm xúc "Thương Thương" của Facebook có thể chỉ là tạm thời

Công nghệ, Số hóa | 09:50:00 04/05/2020

Thương thương (Care) có thể là một biểu tượng cảm xúc tạm thời và Facebook có thể sẽ gỡ bỏ nó sau khi đại dịch Covid-19 qua đi.

ới hình ảnh một chiếc ôm, Thương Thương (Care) là biểu tượng (icon) cảm xúc thứ 7 trong bộ Reactions của Facebook. Đây là biểu tượng giúp người dùng bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ trong lúc nhân loại phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19.

Biểu tượng cảm xúc Thương Thương (Care) đang gây "sốt" trên mạng xã hội trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Dù vậy, biểu tượng cảm xúc Thương Thương hoàn toàn có thể chỉ là một biểu tượng cảm xúc tạm thời và Facebook có thể sẽ gỡ bỏ nó sau khi đại dịch qua đi. Điều này cũng đã từng xảy ra với một số biểu tượng cảm xúc tạm thời trước đó.

Vào khoảng giữa năm 2015, Facebook lần đầu tiên thử nghiệm một biểu tượng cảm xúc tạm thời cho bộ biểu tượng cảm xúc Reactions. Lúc đó, biểu tượng được thử nghiệm là một bông hoa màu tím mang tên gọi "Thankful" (Biết Ơn) để sử dụng trong Ngày của mẹ.

Lúc đó, Thankful chỉ được thử nghiệm ở một số thị trường nơi người dùng tổ chức kỉ niệm Ngày của mẹ. Thankful sau đó được gỡ bỏ và có trở lại và một số Ngày của mẹ vào các năm sau đó. Sau khi được gỡ bỏ, các bài đăng có Reactions Thankful vẫn được giữ nguyên hiện trạng song người dùng không thể thực hiện nhấn Thankful cho các bài đăng mới.

Nếu Facebook áp dụng tương tự từ "Thankful" dành cho biểu tượng "Care" (Thương Thương) thì có thể Thương Thương cũng sẽ bị gỡ bỏ sau khi hoàn thành "sứ mệnh" của mình là giúp người dùng bày tỏ sự quan tâm trong đại dịch Covid-19./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam