Quảng Ninh: Khánh thành Trung tâm hỗ trợ thông tin dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 16:10:00 08/05/2020

TNV - Ngày 8/5, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh đoànphối hợp với Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm hỗ trợ thông tin dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.Đây là công trình có ý nghĩa thiết thựccủa tuổi trẻ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kì 2020 – 2025.

Trung tâm hỗ trợ thông tin Dịch vụ công mức độ 3,4 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh Quảng Ninh xây dựng là mô hình trọng điểm đi đầu trong cả nước được xây dựng nhằm chuyên nghiệp hóa các hoạt động hỗ trợ người dân, tạo không gian mở, môi trường thân thiện khi người dân đến với Trung tâm Phục vụ hành chính công để thực hiện các thủ tục hành chính. Trung tâm được thiết kế theo không gian mở vừa là nơi đội hình tình nguyện hỗ trợ Dịch vụ công 3,4 hướng dẫn, giúp đỡ người dân, Đồng thời là nơi để Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh chia sẻ, tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ, các thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Tại trung tâm hàng ngày sẽ có ít nhất từ 2 -3 tình nguyện viên trực, hỗ trợ đón tiếp người dân.

Trung tâm được thành lập và đi vào hoạt động là một trong những hoạt động trọng tâm của Tỉnh đoàn nhằm triển khai hiệu quả đề án"Phát huy vai trò của thanh niên trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến, mức độ 3, 4 cho người dân tại khu dân cư trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2019-2025".

Trong khuôn khổ buổi Lễ Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền dịch vụ công 3,4.

 Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh Lê Hùng Sơn trao quyết định thành lập Trung tâm
hỗ trợ thông tin dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.

Đại biểu tham dự chương trình

 Đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Trung tâm hàng ngày sẽ có ít nhất từ 2 -3 tình nguyện viên trực, hỗ trợ đón tiếp người dân.

Bá Trinh (Tỉnh đoàn QN)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam