Nhiều cầu thủ không muốn trở lại tập luyện, Premier League lâm nguy

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:31:00 13/05/2020

Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ ở Premier League đã thông báo với CLB là không muốn trở lại tập luyện vào tuần tới vì lo ngại dịch Covid-19.

Premier League 2019/2020 đang tạm hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19. Theo kế hoạch thì các đội bóng dự kiến trở lại tập luyện vào 18/5 tới nhằm chuẩn bị cho ngày sân chơi nước Anh có thể tổ chức trở lại vào tháng 6/2020. Tuy nhiên, kế hoạch này của các đội bóng Premier League không mấy khả quan.

Premier League vẫn tạm hoãn vô thời hạn (Ảnh: Getty).

Theo thông tin từ Daily Mail, trong vòng 48 giờ tới, các câu lạc bộ sẽ có cuộc họp online với những cầu thủ để nắm bắt tình hình sức khỏe, lấy ý kiến nhằm hội quân chuẩn bị tập luyện. Cũng theo tờ báo này, nhiều cầu thủ không muốn trở lại tập luyện khi mà dịch Covid-19 ở nước Anh vẫn diễn biến phức tạp.

Theo Daily Mail thì những cầu thủ như Sergio Aguero, Manuel Lanzini và Danny Rose cũng bày tỏ mối lo ngại khi trở lại tập luyện vì có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và gia đình.

Với tình hình như hiện tại, ngay cả khi đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch, tuân thủ theo các quy định thì không ngoại trừ khả năng các đội bóng Premier League hội quân trở lại mà không có lực lượng mạnh nhất. Đây rõ ràng là mối lo lớn với các CLB cũng như BTC trong việc đưa Premier League trở lại với người hâm mộ./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam