Di tích Nhà tù Hỏa Lò đón khách tham quan trở lại từ ngày 14/5

Du lịch, Du lịch đất việt | 10:19:00 15/05/2020

TNV - Sau thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid - 19, từ ngày 14/5/2020 (thứ Năm), Di tích Nhà tù Hỏa Lò mở cửa trở lại đón tiếp và phục vụ khách tham quan. Thời gian mở cửa: từ 8h00 đến 17h30 phút (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết).

Với mong muốn thu hút đông đảo công chúng yêu lịch sử đến với một trong những địa điểm tham quan an toàn, hấp dẫn, thân thiện tại Thủ đô; chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ, truyền thông của các phóng viên cơ quan thông tấn báo chí về hoạt động mở cửa trở lại của Di tích.

Nhằm đón tiếp và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách tham quan khi mở cửa trở lại, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã nỗ lực nghiên cứu và xây dựng nhiều chương trình hấp dẫn với mong muốn gửi tới du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Đến tham quan Di tích, du khách sẽ được:

Nghe thuyết minh viên kể các câu chuyện về nhân vật, sự kiện có liên quan đến Nhà tù Hỏa Lò; về nội dung hiện vật trưng bày tại Di tích.

Xem và lắng đọng cảm xúc cùng những thước phim tư liệu tái hiện về cuộc sống, sinh hoạt, việc học tập, đấu tranh của những chiến sỹ cộng sản kiên trung tại Nhà tù Hỏa Lò trong giai đoạn đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho dân tộc.

Trải nghiệm hệ thống Thuyết minh tự động với 35 câu chuyện xúc động, hấp dẫn về những nhân vật, sự kiện, hiện vật tiêu biểu gắn liền với Di tích.

Đối với các đoàn khách tham quan, du khách có thể lựa chọn tham gia nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa: Dâng hương tại Đài tưởng niệm; giao lưu với nhân chứng lịch sử; thi tìm hiểu kiến thức về Nhà tù Hỏa Lò; sinh hoạt Chi bộ; tổ chức lễ kết nạp Đảng viên, Đoàn viên, Đội viên… nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng.

Đặc biệt, 500 khách đầu tiên tới tham quan (kể từ ngày mở cửa trở lại) sẽ nhận được một phần quà lưu niệm đặc trưng gắn với Di tích, để khi ra về mỗi du khách đều mang theo một câu chuyện cảm động, hấp dẫn về Nhà tù Hỏa Lò - một điểm đến của những người yêu lịch sử và hòa bình.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam